Cách chặn người khác xem hình trên Instagram Stories

Thứ bảy - 13/05/2017 09:51
Tính năng mới Instagram Stories rất hay, nhưng nếu không muốn người khác nhìn thấy thì đây là cách chặn hình ảnh trên Story.

Instagram Stories là một trong những tính năng mới của Instagram cho phép người dùng đăng nhiều ảnh và chúng sẽ tự động biến mất trong vòng 24 giờ. Dù bị cho là ăn theo tính năng "My Story" của Snapchat nhưng đây vẫn là tính năng được người dùng Instagram yêu thích, và số người dùng Instagram hàng ngày hiện còn nhiều hơn Snapchat, ứng dụng mà nó sao chép tính năng này.

Vấn đề là trừ phi cài đặt tài khoản sang dạng riêng tư trên Instagram (Private), bất kì ai cũng có thể theo dõi bạn và xem được các hình ảnh này. Nếu muốn chặn hình trên Instagram Stories để không cho người khác thấy chúng thì đây chính là cách.

Trên màn hình chính của Instagram, đi tới trang Profile và chọn biểu tượng Settings ở góc trên bên phải.

Cách chặn người khác xem hình trên Instagram Stories Cách chặn người khác xem hình trên Instagram Stories - Ảnh minh hoạ 2

Sau đó, nhấp chọn Story Settings và tick chọn Hide Story From.

Cách chặn người khác xem hình trên Instagram Stories - Ảnh minh hoạ 3 Cách chặn người khác xem hình trên Instagram Stories - Ảnh minh hoạ 4

Tại đây bạn sẽ thấy danh sách tất cả những người đang theo dõi, hãy tìm người mà bạn muốn ẩn Story và chọn box bên cạnh tên họ. Sau đó chỉ cần chọn Done, họ sẽ không bao giờ thấy ảnh của bạn trên Instagram Story.

Cách chặn người khác xem hình trên Instagram Stories - Ảnh minh hoạ 5 Cách chặn người khác xem hình trên Instagram Stories - Ảnh minh hoạ 6

Giờ thì mỗi khi đăng hình tiệc tùng hay đi chơi mà không muốn bố mẹ hay một người bạn nào đó biết, hãy dùng thủ thuật này để ẩn hình ảnh trên Instagram Stories.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: tính năng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,230
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm1,094
  • Hôm nay163,104
  • Tháng hiện tại546,694
  • Tổng lượt truy cập156,663,195
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây