Cách ẩn ảnh mà không cần xóa ảnh trên Instagram

Thứ bảy - 27/05/2017 12:52
Bạn có thể ẩn ảnh khỏi Instagram mà không cần xóa ảnh nữa. Những hình ảnh không muốn hiển thị cũng không muốn xóa thì bạn sẽ rất hài lòng với tính năng mới của mạng xã hội này.

Bất kì người dùng Instagram nào cũng muốn xây dựng những hình ảnh trên trang mạng xã hội của mình bằng những phong cách ảnh nhất định. Đôi khi, bạn sẽ phải xóa đi một số hình ảnh để làm đẹp profile của mình. Dù vậy, đôi khi thật khó để quyết định xem nên xóa hay nên giữ một tấm hình.

Đó chính là lý do vì sao Instagram đang thử nghiệm tính năng mới Archive, cho phép người dùng ẩn hình ảnh mà không cần phải xóa đi khỏi bộ sưu tập của mình.

Cách ẩn ảnh mà không cần xóa ảnh trên Instagram
Tính năng mới cho phép đưa hình ảnh vào mục lưu trữ trước khi xóa

Cũng tương tự như tính năng lưu ảnh của người dùng, Archive sẽ đưa ảnh vào một mục riêng biệt trong ứng dụng. Một khi đã được lưu trữ, người theo dõi sẽ không còn thấy tấm hình đó nữa dù bạn vẫn có thể nhìn thấy số người thích, bình luận tấm ảnh đó bên trong mục Archive.

Nếu muốn, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ trở lại, đưa nó về danh mục ảnh. Tính năng này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng cũng đã xuất hiện trên một số tài khoản. Hiện chưa rõ khi nào Instagram chính thức tung ra tính năng này.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập609
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm505
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại888,151
  • Tổng lượt truy cập157,004,652
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây