Xiaomi ra smartphone chơi game Black Shark 2 với màn hình cảm ứng lực

Thứ ba - 19/03/2019 12:41
(Dân trí) - Sau gần một năm ra mắt chiếc smartphone chuyên chơi game đầu tiên Black Shark, hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi vừa tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone này, với tên gọi Black Shark 2. Điểm nhấn của sản phẩm chính là thiết kế “hầm hố” cùng một cấu hình “khủng”.

Tháng 4/2018, Xiaomi chính thức đặt chân vào phân khúc smartphone dành cho game thủ với sản phẩm mang tên gọi Black Shark. Đến tháng 10/2018, Xiaomi tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp của sản phẩm với tên gọi Black Shark Helo, là mẫu smartphone đầu tiên sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 10GB của Xiaomi. Mới đây, hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục trình làng phiên bản mới nhất của dòng smartphone chơi game này, với mẫu sản phẩm mang tên gọi Black Shark 2.

Về thiết kế bên ngoài, Black Shark 2 vẫn sở hữu phong cách thiết kế “hầm hố” giống như 2 phiên bản ra mắt trước đây, với logo thương hiệu Black Shark được trang bị đèn LED nổi bật ở mặt sau. Sản phẩm có màn hình rộng 6,39-inch sử dụng công nghệ OLED, độ phân giải Full HD+ (2340x1080), với cảm biến vân tay được tích hợp bên trong màn hình.

Xiaomi ra smartphone chơi game Black Shark 2 với màn hình cảm ứng lực

Black Shark 2 vẫn sở hữu thiết kế “hầm hố”, phù hợp với các game thủ

 

Một tính năng đáng chú ý trên Black Shark 2 đó là được trang bị màn hình cảm biến lực ở 4 góc màn hình, cho phép người dùng thiết lập các chức năng để kích hoạt khi nhấn mạnh vào các góc này. Tính năng này hỗ trợ người dùng khi chơi game, có thể nhấn mạnh vào các góc để kích hoạt nhanh các tính năng trong game, giúp chơi game dễ dàng và hiệu quả hơn.

Để đáp ứng nhu cầu chơi game, đặc biệt là các game đòi hỏi cấu hình mạnh, Xiaomi cũng đã trang bị cho sản phẩm của mình một cấu hình mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Snapdragon 855 cao cấp nhất của Qualcomm, cùng với tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc bộ nhớ RAM lên đến 12GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 256GB. Đây là chiếc smartphone sở hữu bộ nhớ RAM 12GB đầu tiên của Xiaomi.

Mặt sau của Black Shark 2 là cụm camera kép với camera chính 48 megapixel và camera góc rộng 12 megapixel. Mặt trước của sản phẩm là camera 20 megapixel.

Xiaomi ra smartphone chơi game Black Shark 2 với màn hình cảm ứng lực - Ảnh minh hoạ 2

Mô tả tính năng cảm biến lực trên màn hình Black Shark 2

 

Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh và công nghệ sạc nhanh. Để chiếc smartphone này không quá nóng khi chơi game liên tục, Xiaomi đã trang bị cho sản phẩm hệ thống làm mát bằng chất lỏng Liquid Cool 3.0, mà theo Xiaomi sẽ giúp hạ nhiệt độ bộ vi xử lý 14 độ C so với các hệ thống làm mát khác.

Một tính năng hữu ích khác trên sản phẩm đó là chế độ “Ludicrous Mode”, mà theo Xiaomi sẽ cho phép tập trung khả năng xử lý của tất cả các lõi trên CPU để xử lý một tác vụ duy nhất, điều này giúp tối ưu và chạy các game nặng với hiệu suất tốt nhất và mang lại trải nghiệm mượt mà nhất.

Black Shark 2 sẽ được bán ra ngay từ hôm nay, đầu tiên tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm 3.200 tệ (tương đương 480USD) cho phiên bản bộ nhớ 6/128GB và mức giá 4.200USD (tương đương 625USD) cho phiên bản bộ nhớ 12/256GB.

Loạt ảnh thực tế Xiaomi Black Shark 2 mới được trình làng:

Xiaomi ra smartphone chơi game Black Shark 2 với màn hình cảm ứng lực - Ảnh minh hoạ 3

Sản phẩm sở hữu thiết kế tràn viền, nhưng không có “tai thỏ”

Xiaomi ra smartphone chơi game Black Shark 2 với màn hình cảm ứng lực - Ảnh minh hoạ 4

Mặt lưng “hầm hố” với logo Black Shark nổi bật

Xiaomi ra smartphone chơi game Black Shark 2 với màn hình cảm ứng lực - Ảnh minh hoạ 5

Một phụ kiện ốp lưng ấn tượng dành cho Black Shark 2

Xiaomi ra smartphone chơi game Black Shark 2 với màn hình cảm ứng lực - Ảnh minh hoạ 6

Dải đèn LED phía bên thân máy sẽ được bật sáng để thông báo cho người dùng khi có cập nhật mới trên thiết bị

Mở hộp và thực tế smartphone chơi game “hầm hố” Xiaomi Black Shark 2

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập830
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm719
  • Hôm nay114,595
  • Tháng hiện tại3,440,443
  • Tổng lượt truy cập155,476,047
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây