Hướng dẫn cách xóa trang trắng trên Word

Hướng dẫn cách xóa trang trắng trên Word

  •   06/11/2017 14:39:34
  •   Đã xem: 20313
  •   Phản hồi: 0
Xóa trang trong Word, xóa trang trắng trên Word giúp bạn xóa đi những trang Word thừa, không cần nữa. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn xóa một hoặc nhiều trang Word một cách nhanh nhất.
Cách tạo Header, Footer khác nhau trên Word

Cách tạo Header, Footer khác nhau trên Word

  •   06/11/2017 14:39:22
  •   Đã xem: 7828
  •   Phản hồi: 0
Để tạo Header, Footer khác nhau trên Word, người dùng cần chia file Word thành nhiều section khác nhau. Từ đó có thể trình bày Header, Footer theo từng chương khác nhau.
8 loại biểu đồ Excel và khi nào bạn nên sử dụng chúng

8 loại biểu đồ Excel và khi nào bạn nên sử dụng chúng

  •   04/11/2017 21:25:14
  •   Đã xem: 5759
  •   Phản hồi: 0
Bạn có một bài trình bày sắp đến hạn và thực sự muốn gây ấn tượng với ông chủ. Bạn muốn hiển thị dữ liệu theo một cách dễ hiểu, nhưng cũng trực quan và ấn tượng. Cách duy nhất để làm điều đó là chọn đúng biểu đồ cho dữ liệu.
Hướng dẫn cách nhúng font chữ trong tài liệu Microsoft Word

Hướng dẫn cách nhúng font chữ trong tài liệu Microsoft Word

  •   04/11/2017 21:24:43
  •   Đã xem: 3201
  •   Phản hồi: 0
Khi bạn gửi email cho ai đó bản sao tài liệu Word hoặc bài thuyết trình Powerpoint, nếu như thiết bị nhận không có font chữ mà bạn đang dùng thì người nhận sẽ không thể đọc được hoặc bố cục tài liệu sẽ bị rối khiến văn bản trông khác hoàn toàn so với bản gốc. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách nhúng font chữ vào tài liệu của mình trước khi gửi đi.
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 18): Cách chèn Text Box và WordArt

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 18): Cách chèn Text Box và WordArt

  •   04/11/2017 00:07:48
  •   Đã xem: 3206
  •   Phản hồi: 0
Hộp văn bản Text Box có thể hữu ích trong việc thu hút sự chú ý của người đọc đến những văn bản cụ thể. Mời các bạn cùng tham khảo cách chèn Text Box và WordArt trong Word 2013 nhé!
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 17): Hình vẽ và cách tạo hiệu ứng cho hình vẽ

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 17): Hình vẽ và cách tạo hiệu ứng cho hình vẽ

  •   04/11/2017 00:07:32
  •   Đã xem: 4199
  •   Phản hồi: 0
Bạn có thể thêm nhiều hình vẽ vào văn bản tài liệu của mình, bao gồm các mũi tên, chú thích/lời thoại, hình vuông, hình ngôi sao và hình dạng biểu đồ. Mời cách bạn cùng tham khảo hình vẽ và cách tạo hiệu ứng cho hình vẽ trong Word 2013 nhé!
Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 7): Định dạng dữ liệu bảng tính

Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 7): Định dạng dữ liệu bảng tính

  •   03/11/2017 02:37:33
  •   Đã xem: 2720
  •   Phản hồi: 0
Nếu đã xem lượt bài về Microsoft Word thì hẳn các bạn cũng nắm được một số kiến thức cơ bản về việc căn chỉnh văn bản. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết định dạng dữ liệu bảng tính trong Excel 2016 trong bài viết này nhé!
Cách tạo biểu đồ, vẽ đồ thị trong Excel

Cách tạo biểu đồ, vẽ đồ thị trong Excel

  •   02/11/2017 05:31:37
  •   Đã xem: 3960
  •   Phản hồi: 0
Vẽ đồ đồ thị, tạo biểu đồ trên Excel là thao tác cơ bản và thường xuyên phải thực hiện, khi trình diễn số liệu dựa vào bảng hoặc so sánh các số liệu với nhau.
Cách in bảng tính Excel trong một trang

Cách in bảng tính Excel trong một trang

  •   02/11/2017 05:31:15
  •   Đã xem: 2371
  •   Phản hồi: 0
Excel là một chương trình bảng tính hữu ích tuyệt vời, nhưng không có gì tồi tệ hơn việc tạo ra một bảng tính hoàn hảo và in nó trên nhiều tờ giấy mà có những trang chỉ có một cột hoặc một hàng. Hãy đọc bài viết này và làm theo các thủ thuật dưới đây để có một bảng in đẹp nhé!
Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 6): Thay đổi kích thước cột, hàng và ô

Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 6): Thay đổi kích thước cột, hàng và ô

  •   01/11/2017 08:22:50
  •   Đã xem: 3033
  •   Phản hồi: 0
Mặc định chiều rộng của cột và chiều cao của hàng trong Excel có thể không phù hợp với dữ liệu mà bạn nhập vào. Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn một số cách thay đổi kích thước cột, hàng và ô trong Excel 2016. Mời các bạn cùng tham khảo!
10 cách khôi phục tập tin Excel bị lỗi

10 cách khôi phục tập tin Excel bị lỗi

  •   01/11/2017 08:22:21
  •   Đã xem: 1834
  •   Phản hồi: 0
Đây là 10 cách đơn giản để khôi phục tập tin, bảng tính Excel bị lỗi trước khi tính tới chuyện... ngồi khóc hay làm lại từ đầu.
Cách chuyển file Excel sang Google Sheets

Cách chuyển file Excel sang Google Sheets

  •   31/10/2017 11:15:08
  •   Đã xem: 3938
  •   Phản hồi: 0
Để chuyển file Excel sang Google Sheets giữ nguyên định dạng, người dùng có thể tải file Excel lên Google Drive hoặc Import file Excel vào file Google Sheets hiện có.
Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 2): Tìm hiểu về OneDrive

Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 2): Tìm hiểu về OneDrive

  •   31/10/2017 11:14:41
  •   Đã xem: 2032
  •   Phản hồi: 0
Ở phần mở đầu trong chuyên mục Excel 2016, Quản Trị Mạng đã giúp các bạn làm quen với Microsoft Excel. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn về những điều cần biết về OneDrive. Mời các bạn cùng tham khảo!
Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 4): Cách lưu trữ và chia sẻ bảng tính

Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 4): Cách lưu trữ và chia sẻ bảng tính

  •   31/10/2017 11:14:21
  •   Đã xem: 3738
  •   Phản hồi: 0
Bất cứ khi nào tạo một bảng tính mới trong Excel, bạn cần phải biết cách lưu để truy cập và chỉnh sửa sau đó. Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu cách lưu trữ và chia sẻ bảng tính trong Excel 2016 nhé!
Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 5): Khái niệm cơ bản về các ô và dải ô

Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 5): Khái niệm cơ bản về các ô và dải ô

  •   31/10/2017 11:14:19
  •   Đã xem: 2093
  •   Phản hồi: 0
Bất cứ khi nào làm việc với Excel, bạn sẽ cần nhập thông tin - hoặc nội dung - vào các ô (cell). Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu khái niệm cơ bản về các ô và dải ô trong Excel 2016 nhé!
Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 3): Cách tạo mới và mở bảng tính có sẵn

Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 3): Cách tạo mới và mở bảng tính có sẵn

  •   31/10/2017 11:14:18
  •   Đã xem: 3289
  •   Phản hồi: 0
Ở phần trước trong chuyên mục Excel 2016, Quản Trị Mạng đã giúp các bạn làm quen với Microsoft Excel và tìm hiểu về OneDrive. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn về cách tạo mới và mở bảng tính có sẵn trong Excel 2016. Mời các bạn cùng tham khảo!
Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 1): Làm quen với Microsoft Excel

Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 1): Làm quen với Microsoft Excel

  •   30/10/2017 14:06:25
  •   Đã xem: 5293
  •   Phản hồi: 0
Microsoft Excel là một chương trình xử lý bảng tính được thiết kế giúp ghi lại, trình bày các thông tin xử lý dưới dạng bảng, thực hiện tính toán và xây dựng các số liệu thống kê trực quan có trong bảng. Hãy cùng Quản Trị Mạng làm quen với Microsoft Excel 2016 nhé!
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 22): Cách tạo biểu đồ

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 22): Cách tạo biểu đồ

  •   30/10/2017 14:06:20
  •   Đã xem: 1675
  •   Phản hồi: 0
Biểu đồ là công cụ bạn có thể sử dụng để truyền tải thông tin dưới dạng đồ họa. Việc sử dụng biểu đồ trong tài liệu sẽ giúp bạn minh họa dữ liệu dạng số như so sánh hay xu hướng để người đọc dễ hiểu hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách tạo và chỉnh sửa biểu đồ trong Word 2016 dưới đây nhé!
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 23): Cách kiểm tra chính tả và ngữ pháp

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 23): Cách kiểm tra chính tả và ngữ pháp

  •   30/10/2017 14:06:10
  •   Đã xem: 6469
  •   Phản hồi: 0
Mỗi khi sử dụng Word, bạn thường lo lắng mình gõ sai hoặc viết sai ngữ pháp (nếu dùng tiếng anh hoặc các ngôn ngữ khác), tuy nhiên, đừng lo gì cả bởi Word cung cấp một số tính năng kiểm tra - bao gồm công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả - giúp bạn tạo tài liệu một cách chuyên nghiệp và không phạm lỗi.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây