Ở phần mở đầu trong chuyên mục Excel 2016, Quản Trị Mạng đã giúp các bạn làm quen với Microsoft Excel. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn về những điều cần biết về OneDrive. Mời các bạn cùng tham khảo!
Nhiều tính năng trong Office hướng tới việc lưu trữ và chia sẻ tệp tin trực tuyến. OneDrive là không gian lưu trữ trực tuyến của Microsoft mà bạn có thể sử dụng để lưu, chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu và các tệp tin khác của mình. Bạn có thể truy cập OneDrive từ máy tính, điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị nào mà bạn đang sử dụng.
Để bắt đầu sử dụng OneDrive, tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập một tài khoản miễn phí Microsoft, nếu chưa có.
Khi đã có tài khoản Microsoft, bạn sẽ có thể đăng nhập vào Office. Chỉ cần nhấp vào Sign in (Đăng nhập) ở góc trên cùng bên phải cửa sổ Excel.
Khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình, dưới đây là một vài điều bạn có thể làm với OneDrive:
Khi bạn đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình, OneDrive sẽ xuất hiện dưới dạng tùy chọn bất cứ khi nào bạn lưu hoặc mở tệp. Bạn vẫn có tùy chọn lưu tệp vào máy tính của mình. Tuy nhiên, lưu các tập tin vào OneDrive cho phép bạn truy cập chúng từ bất kỳ máy tính nào khác và chia sẻ tập tin với bạn bè và đồng nghiệp.
Ví dụ: Khi nhấp vào Save As (Lưu thành), bạn có thể chọn OneDrive hoặc máy tính này làm vị trí lưu.
Xem thêm: Word 2013: Hướng dẫn sử dụng tài khoản Microsoft và OneDrive
Chúc các bạn vui vẻ!
Nguồn tin: quantrimang.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn