Cách sử dụng font chữ Tiểu học

Cách sử dụng font chữ Tiểu học

  •   29/11/2018 08:52:45
  •   Đã xem: 7397
  •   Phản hồi: 0
Font chữ Tiểu học sẽ giúp các thầy cô và phụ huynh của các bé dễ dàng trong việc soạn bài tập viết mẫu cho học sinh tiểu học.
Cách tách email khỏi thông tin trên Excel

Cách tách email khỏi thông tin trên Excel

  •   28/11/2018 11:49:52
  •   Đã xem: 3644
  •   Phản hồi: 0
Danh sách email sẽ thường kèm thêm các thông tin khách hay nội dung khác. Vậy làm sao để tách email trên Excel?
5 cài đặt Microsoft Word bạn nên tùy chỉnh

5 cài đặt Microsoft Word bạn nên tùy chỉnh

  •   28/11/2018 11:49:00
  •   Đã xem: 2388
  •   Phản hồi: 0
Word cung cấp nhiều tính năng tích hợp và cài đặt mặc định để giúp bạn tạo ra loại tài liệu chính xác, cho dù đó là báo cáo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp hay các loại giấy tờ hành chính.
Áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp trong PowerPoint 2016

Áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp trong PowerPoint 2016

  •   26/11/2018 18:12:36
  •   Đã xem: 4799
  •   Phản hồi: 0
PowerPoint giúp dễ dàng áp dụng các hiệu ứng chuyển tiếp cho một số hoặc tất cả các slide, mang đến cho bài thuyết trình của bạn một giao diện thu hút và chuyên nghiệp.
Sử dụng tính năng Find & Replace trong PowerPoint 2016

Sử dụng tính năng Find & Replace trong PowerPoint 2016

  •   26/11/2018 18:12:27
  •   Đã xem: 3143
  •   Phản hồi: 0
PowerPoint có thể tự động tìm kiếm trong nội dung bài thuyết trình của bạn bằng tính năng Find và cho phép bạn thay đổi nhanh các từ hoặc cụm từ bằng tính năng Replace.
Quản lý các slide trong PowerPoint 2016

Quản lý các slide trong PowerPoint 2016

  •   26/11/2018 18:12:11
  •   Đã xem: 2661
  •   Phản hồi: 0
Khi bạn thêm nhiều slide vào bài thuyết trình, có thể khó giữ các slide được sắp xếp theo thứ tự. May mắn thay, PowerPoint cung cấp các công cụ để giúp bạn tổ chức và chuẩn bị slide show của mình một cách thuận tiện.
Cách dùng hàm AVERAGEIFS trên Excel

Cách dùng hàm AVERAGEIFS trên Excel

  •   26/11/2018 18:11:59
  •   Đã xem: 2276
  •   Phản hồi: 0
Hàm AVERAGEIFS trên Excel sẽ tính trung bình cộng của các giá trị nhưng kèm thêm nhiều điều kiện khác.
Cách tạo hình nền văn bản trong Word

Cách tạo hình nền văn bản trong Word

  •   22/11/2018 09:58:59
  •   Đã xem: 3153
  •   Phản hồi: 0
Việc đổ màu nền văn bản Word với các kiểu khác nhau sẽ giúp văn bản thêm nổi bật hơn, thu hút người đọc. Bạn có thể sử dụng các kiểu màu khác nhau, hay sử dụng ảnh của mình làm hình nền văn bản.
Cách dùng hàm AVERAGE trong Excel

Cách dùng hàm AVERAGE trong Excel

  •   21/11/2018 12:50:31
  •   Đã xem: 2722
  •   Phản hồi: 0
Hàm Average trên Excel sẽ tính trung bình cộng của các dữ liệu trong bảng tính.
Thông tin cơ bản về slide trong PowerPoint 2016

Thông tin cơ bản về slide trong PowerPoint 2016

  •   20/11/2018 15:45:20
  •   Đã xem: 3280
  •   Phản hồi: 0
Mỗi bài thuyết trình PowerPoint bao gồm một loạt các slide. Để bắt đầu tạo một slide show, bạn cần phải biết những điều cơ bản khi làm việc với các slide.
Áp dụng theme trong PowerPoint 2016

Áp dụng theme trong PowerPoint 2016

  •   20/11/2018 15:45:09
  •   Đã xem: 3234
  •   Phản hồi: 0
Bạn có thể chọn nhiều theme mới bất kỳ lúc nào, áp dụng nó cho toàn bộ bài thuyết trình của mình để tạo cho nó một diện mạo nhất quán, chuyên nghiệp.
Cách làm việc với văn bản trong PowerPoint 2016

Cách làm việc với văn bản trong PowerPoint 2016

  •   20/11/2018 15:45:05
  •   Đã xem: 2184
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn mới sử dụng PowerPoint, bạn sẽ cần tìm hiểu các khái niệm cơ bản về cách làm việc với văn bản. Trong bài học này, bạn sẽ học cách cắt, sao chép, dán và định dạng văn bản.
8 mẹo định dạng bảng hữu ích trong Microsoft Word

8 mẹo định dạng bảng hữu ích trong Microsoft Word

  •   20/11/2018 15:44:58
  •   Đã xem: 3113
  •   Phản hồi: 0
Trong Microsoft Word, bảng là các công cụ định dạng cần thiết. Microsoft Office đã giúp dễ dàng tạo và định dạng các bảng cơ bản trong Word cho Office 365, Word 2019, Word 2016 và Word 2013.
Cách tạo Slide Master trên PowerPoint

Cách tạo Slide Master trên PowerPoint

  •   19/11/2018 18:55:46
  •   Đã xem: 4255
  •   Phản hồi: 0
Slide Master trên PowerPoint sẽ giúp định dạng slide để sử dụng cho những lần sau.
Các phần mềm quản lý clipboard trên Windows

Các phần mềm quản lý clipboard trên Windows

  •   19/11/2018 18:55:35
  •   Đã xem: 2469
  •   Phản hồi: 0
Các công cụ quản lý clipboard trong bài viết đều sở hữu thêm nhiều tính năng mới như tạo phím tắt, hỗ trợ lưu nhiều định dạng.
Cách lưu bài thuyết trình trong PowerPoint 2016

Cách lưu bài thuyết trình trong PowerPoint 2016

  •   16/11/2018 07:19:10
  •   Đã xem: 9939
  •   Phản hồi: 0
Bất cứ khi nào bạn tạo bài thuyết trình mới trong PowerPoint, bạn sẽ cần biết cách lưu nó để truy cập và chỉnh sửa sau này. Như với các phiên bản trước của PowerPoint, bạn có thể lưu file vào máy tính của mình.
Cách cài đặt VBA trong Excel

Cách cài đặt VBA trong Excel

  •   16/11/2018 07:19:04
  •   Đã xem: 3769
  •   Phản hồi: 0
Để sử dụng được VBA trên Excel, chúng ta cần phải thiết lập lại cài đặt.
Cách thiết lập Auto Correct trong Word

Cách thiết lập Auto Correct trong Word

  •   16/11/2018 07:19:03
  •   Đã xem: 4674
  •   Phản hồi: 0
Auto Correct trên Word là tính năng gõ nhanh từ ngữ, gõ tắt nội dung nhanh hơn.
Tạo và mở bài thuyết trình trong PowerPoint 2016

Tạo và mở bài thuyết trình trong PowerPoint 2016

  •   16/11/2018 07:19:01
  •   Đã xem: 2488
  •   Phản hồi: 0
Các file PowerPoint được gọi là các bài thuyết trình. Bất cứ khi nào bạn bắt đầu một dự án mới trong PowerPoint, bạn sẽ cần phải tạo một bài thuyết trình mới, có thể làm mới hoàn toàn hoặc từ một template.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây