Thi “ Rung Chuông Vàng” tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại xã Nông Hạ

Thứ năm - 03/08/2017 02:35
Ngày 02/8/2017, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Bắc Kạn, Sở giáo dục và đào tạo tổ chức Cuộc thi “Rung Chuông Vàng” tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong đoàn viên, thanh niên, học sinh tại xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới thu hút được gần 200 người tham gia thi và cổ vũ.

93 thí sinh là đoàn viên thanh niên, học sinh và hội viên hội phụ nữ xã Nông Hạ trả lời 120 câu hỏi trong ngân hàng câu hỏi từ dễ đến khó. Trong 20 giây, nếu thí sinh không đưa ra được câu trả lời đúng thì sẽ bị loại trực tiếp, nội dung các câu hỏi tập trung vào tìm hiểu kiến thức ATGT dành cho người đi bộ, xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện, xe môtô, xe gắn máy...các hành vi vi phạm Luật GTĐB và hình thức, mức xử phạt đối với một số hành vi vi phạm về TTATGT...Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải phụ cho khán giả cổ vũ.

3 8 rung chuong vang Nog Ha 1
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia Cuộc thi 

Cuộc thi “Rung Chuông Vàng” đã góp phần nâng cao kiến thức, ý thức chấp hành đúng pháp luật ATGT cho đoàn viên, thanh niên và học sinh, đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông. Đồng thời, Cuộc thi đã tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về kiến thức pháp luật an toàn giao thông, từ đó góp phần xây dựng văn hóa giao thông cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tác giả: Mai Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây