Đất lở vào nhà dân tại tổ 16 phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn

Thứ ba - 18/07/2017 05:55
Vào khoảng 11h30’ ngày 18/7/2017, tại phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn xảy ra sạt lở gây thiệt hại cho 2 hộ dân, rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản có giá trị đã bị vùi lấp hoàn toàn.
Hai hộ bị thiệt hại là gia đình chị Đinh Thị Diệp và gia đình anh Hoàng Minh Thùy cùng trú tại tổ 16 phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn. Khối lượng đất đá lớn đã vùi lấp toàn bộ căn bếp rộng gần 24m2 của gia đình chị Diệp cùng số tài sản và đồ gia dụng có trong căn bếp. Lượng đất đá lớn cũng đã làm vỡ đường ống nước khiến cho bùn đất tràn vào căn nhà của gia đình anh Thùy. Ngày sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, lực lượng Công an, Quân đội và quần chúng nhân dân đã cùng gia đình đã khẩn trương di dời tài sản đến nơi an toàn. Công tác khắc phục hậu quả đang được khẩn trương tiến tiến hành.
 
18 7 di doi
Các lực lượng giúp gia đình bị sạt lở di chuyển tài sản
Những ngày vừa qua trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn có mưa to trên diện rộng,  liên tiếp xảy ra các vụ sạt lở đất gây ách tắc giao thông và ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều hộ dân khiến nhiều người dân bị thiệt hại nặng nề. Các ngành chức năng đã kịp thời hỗ trợ và khẩn trương di dời những hộ dân có nguy cơ xảy ra sạt lở cao. Đồng thời khuyến cáo người dân chủ động di dời người và tài sản đến nơi an toàn tránh những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra trước tình hình mưa lũ còn được dự báo diễn biến khá phức tạp.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây