Công an huyện Bạch Thông: Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và phòng chống ma túy tại trường THCS xã Mỹ Thanh

Chủ nhật - 20/11/2016 03:33
Ngày 19/11/2016, Công an huyện Bạch Thông phối hợp với Trường trung học cơ sở xã Mỹ Thanh huyện Bạch Thông tổ chức tuyên truyền giáo dục đến toàn thể các em học sinh tại nhà trường về phòng chống bạo lực học đường và phòng chống ma túy.
Tại buổi tuyên truyền, Công an huyện Bạch Thông đã thông tin đến các em học sinh về tình hình an ninh trật tự có liên quan đến lứa tuổi của các em học sinh như trẻ em vi phạm pháp luật, trẻ em bị xâm hại..... Thông qua hình thức hỏi đáp và phổ biến thông tin, Công an huyện cùng với các em học đã cùng nhau tìm hiểu về những kiến thức liên quan đến bạo lực học đường, nguyên nhân, giải pháp khắc phục bạo lực học đường. Đặc biệt giúp cho các em học sinh hiểu về ma túy, tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và nhà trường.
19 11 phátvtiw roi My Thanh
Các em học sinh Trường THCS xã Mỹ Thanh tham khảo phòng chống ma túy qua tờ rơi
Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em hiểu được những nguyên nhân và hậu quả do nạn ma túy, bạo lực học đường để từ đó giúp các em điều chỉnh hành vi, cách ứng xử. Trong giao tiếp với bạn bè, thầy cô, gia đình theo đúng chuẩn mực đạo đức, lối sống của một người học sinh.
 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây