Hỗ trợ điểm trường mầm non Ta Đào làm phòng học mới

Thứ bảy - 20/04/2019 05:12
Nhờ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và CBCS Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại, Hội phụ nữ khối an ninh Công an tỉnh Bắc Kạn, các anh chị Đoàn thanh niên xã Cao Tân. Điểm trường Mầm non Ta Đào sẽ có lớp học mới thay thế phòng học tạm bợ trước đây.
Đoàn viên chi đoàn An ninh đối ngoại và đoàn viên xã Cao Tân trên đường vận chuyển vật liệu đến Ta Đào
Đoàn viên chi đoàn An ninh đối ngoại và đoàn viên xã Cao Tân trên đường vận chuyển vật liệu đến Ta Đào
Ngày 19/4/2019, CBCS Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại, Hội phụ nữ khối an ninh Công an tỉnh Bắc Kạn, các anh chị Đoàn thanh niên xã Cao Tân, huyện Pác Nặm đã vận chuyển vật liệu xây dựng từ trung tâm xã đến điểm trường mầm non Ta Đào và khởi công xây dựng lớp học mới tại đây. Được biết phòng học tại điểm trường Mầm non Ta Đào được làm bằng gỗ, tre nứa đã lâu, nay đã xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm các điều kiện cho việc học tập của các em nhỏ tại đây…Theo thiết kế lớp học mới này có diện tích sử dụng là 35m2, được làm bằng khung thép, lợp tôn lạnh, tường bằng vật liệu composit cách âm…với tổng kinh phí hơn 200 triệu. Lớp học được ông Bùi Văn Nguyên – Giám đốc công ty Cổ Phần thương mại và liệu xây dựng Thiên Lương làm chủ đầu tư xây dựng và cũng là tài trợ chính. Dự kiến công trình lớp học mới sẽ được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 28/4/2019.
 
20 4 điêm trương ta dao
Tại đây các em nhỏ  sẽ có phòng học khang trang, hiện đại 
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa lớn và thiết thực của Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại và Hội phụ nữ khối an ninh và các nhà hảo tâm trong cả nước tình nguyện, giúp đỡ đồng bào khó khăn trong tỉnh Bắc Kạn.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây