Hội thi “Dân vận khéo” huyện Bạch Thông năm 2019

Thứ ba - 03/09/2019 18:04
Trong 2 ngày 28 - 29/8/2019, Huyện ủy Bạch Thông đã tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019.

Trong 2 ngày 28 - 29/8/2019, Huyện ủy Bạch Thông đã tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019.

Hội thi được tổ chức nhằm góp phần phổ biến sâu rộng, sinh động các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân về công tác dân vận, công tác dân tộc, công tác tôn giáo của Đảng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; thúc đẩy thực hiện thắng lợi các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, cơ sở. Tạo diễn đàn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác dân vận. Động viên những tập thể, cá nhân có những cách làm hiệu quả để từ đó giới thiệu và nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” trên địa bàn toàn huyện…

Hội thi “Dân vận khéo” huyện Bạch Thông năm 2019

Phần thi năng khiếu của đội đến từ Đảng bộ xã Quân Bình

Tham gia Hội thi gồm 21 đội đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc. Các đội thi đã tranh tài ở 3 nội dung: Chào hỏi, giới thiệu đội thi; kiến thức thực tiễn; năng khiếu (sân khấu hóa bằng tiểu phẩm).

Hội thi “Dân vận khéo” huyện Bạch Thông năm 2019 - Ảnh minh hoạ 2

Đội thi đến từ Đảng bộ Công an huyện đạt giải Nhất

Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ Đảng bộ Công an huyện; giải Nhì cho đội thi đến từ Đảng bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện; 02 giải Ba cho các đội thi đến từ Đảng bộ xã Quang Thuận, Chi bộ Cơ quan Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 06 giải Khuyến khích cho các đội có thành tích cao tại Hội thi./.

Tác giả: Hương Dịu

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây