Samsung Galaxy Watch 7 ra mắt: Cực nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích

Thứ tư - 21/08/2024 14:24

Theo lịch trình, Samsung đã phát hành một loạt sản phẩm trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tối 10/7 vừa qua, bao gồm Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6, Galaxy Ring, dòng Galaxy Buds 3 và dòng Galaxy Watch 7.

Dòng Galaxy Watch 7 bao gồm hai nhánh sản phẩm – Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra. Bài viết này thảo luận về các mẫu Galaxy Watch 7 thường, bạn có thể tham khảo thông tin về biên thể Galaxy Watch Ultra trong bài viết này.

Galaxy Watch 7

Galaxy Watch 7 tích hợp thuật toán AI tiên tiến để phân tích giấc ngủ

Samsung tuyên bố dòng Galaxy Watch 7 được thiết kế để giúp người dùng có được sự hiểu biết toàn diện tình trạng sức khỏe cũng như thể chất của bản thân. Tính năng theo dõi hoạt động thể chất của đồng hồ cho phép người dùng lên kế hoạch cho các hoạt động tập thể dục hoàn chỉnh thông qua những buổi khởi động và nghỉ ngơi, hoặc tham khảo hồ sơ hiệu suất được tổng hợp và phân tích bằng AI để duy trì động lực. Với Galaxy Watch 7, bạn có thể theo dõi hơn 100 bài tập và xây dựng thói quen bằng cách kết hợp nhiều bài tập khác nhau với lộ trình tập luyện phù hợp để đạt được mục tiêu của mình.

Đồng hồ được trang bị thuật toán AI tiên tiến để phân tích giấc ngủ. Trong đó đặc biệt phải kể đến tính năng Phát hiện chứng Ngưng thở khi ngủ, đã được FDA phê duyệt để giúp xác định các dấu hiệu tiềm ẩn của rối loạn giấc ngủ. Galaxy Watch 7 cũng cung cấp khả năng theo dõi sức khỏe tim mạch toàn diện với các tính năng như Theo dõi nhịp tim, IHRN và ECG. Cùng với đó là khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và phát hiện té ngã.

Một sự bổ sung rất đáng chú ý khác của Galaxy Watch 7 (được hỗ trợ bởi Galaxy AI) là tính năng chấm điểm năng lượng. Tính năng cho phép người dùng hiểu rõ hơn về mức năng suất của họ và sắp xếp công việc phù hợp. Đồng hồ cũng hỗ trợ tính năng chuyển giọng nói thành văn bản, có thể tạo bản tóm tắt ngay lập tức.

Về khả năng hiển thị, Galaxy Watch7 có viền màn hình cực kỳ mỏng, kết hợp với tấm nền AMOLED độ phân giải cao cùng độ sáng tối đa đạt 3.000nits, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được mọi chỉ số trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra, đồng hồ cũng được trang bị mặt kính Sapphire bền bỉ.

Như đã tiết lộ trước đó, Galaxy Watch 7 được trang bị bộ vi xử lý penta-core 3nm mới, giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Dòng sản phẩm này cũng được cải tiến với cảm biến sinh học Samsung BioActive và Galaxy AI. Cảm biến sinh học Samsung BioActive cải tiến được trang bị 13 đèn LED để theo dõi chính xác dữ liệu sức khỏe như nhịp tim và kiểu ngủ. Đồng hồ còn được trang bị GPS tần số kép L1 + L5 cho khả năng định vị cực chính xác. Tính năng Samsung Wallet tích hợp giúp thanh toán và truy cập ID điện tử dễ dàng.

Galaxy Watch 7 có cả phiên bản Bluetooth và LTE. Phiên bản Bluetooth có hai kích cỡ khác nhau – 40mm và 44mm. Phiên bản LTE đi kèm với mặt dial 44mm. Sẽ có ba tùy chọn màu khác nhau – Xanh Yunling, Bạc Phantom và Trắng Cloud để người dùng chọn lựa.

Các tùy chọn kích thước 40mm và 44mm đi kèm với dung lượng pin khác nhau - 300mAh và 425mAh tương ứng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây