Reviewty tạo nên sự khác biệt với chiến dịch: “Chắp cánh cùng thương hiệu Việt”

Thứ ba - 24/10/2023 20:47

Việc chọn mua được các sản phẩm mỹ phẩm tốt chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là trong thời điểm hàng hóa bão hòa như hiện nay. Do đó, việc tham khảo thông tin review cùng những đánh giá tại ứng dụng Reviewty là lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái.

Reviewty tạo nên sự khác biệt với chiến dịch: “Chắp cánh cùng thương hiệu Việt” - 1

Ứng dụng Reviewty chia sẻ kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp đi đầu xu hướng 

Reviewty là ứng dụng review và đánh giá các sản phẩm làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam với hơn 1 triệu lượt tải và nhận được sự đánh giá cao từ các KOL có tiếng trong ngành làm đẹp.

Dù mới ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay Reviewty đã có được hơn 1.3 triệu thành viên. Cùng với đó còn là sự góp mặt của hơn 25.000 sản phẩm tới từ gần 2.000 thương hiệu lớn nhỏ như: Sulwhasoo, Cosrx, Innisfree, Ohui, Beplain…

Reviewty tạo nên sự khác biệt với chiến dịch: “Chắp cánh cùng thương hiệu Việt” - 2

Là địa chỉ kết nối khách hàng cùng chuyên gia, thương hiệu

Độc giả ngày nay đang dần khắt khe hơn khi tiếp cận thông tin. Họ muốn tìm hiểu sâu hơn về một chủ đề nhất định, một sản phẩm nhất định với những đánh giá khách quan. Vì vậy mà Reviewty đã ra đời và trở thành ứng dụng UY TÍN – CHẤT LƯỢNG giúp khách hàng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp cùng thương hiệu và chuyên gia.

Điều này được thể hiện rõ bằng cách tổ chức những chương trình dùng thử miễn phí hoặc là giao lưu giữa chuyên gia làm đẹp và khách hàng. Qua đó, khách hàng có thể sở hữu cho mình những sản phẩm tốt cùng mức chi phí thấp nhất. Mặt khác, các nhãn hàng có thể dễ dàng thu thập thêm những phản ứng, đánh giá từ khách hàng theo cách chính xác, đầy đủ.

Cách để Reviewty tạo nên sự khác biệt trong “Thế giới làm đẹp”

Theo chia sẻ từ Fanpage Reviewty, vào tháng 7/2023 Reviewty bắt đầu cho ra mắt tính năng Thương Mại Điện Tử. Qua đó khách hàng có thể dễ dàng mua được những sản phẩm yêu thích tại các gian hàng trên App với mức giá ưu đãi cùng với chương trình hỗ trợ sau bán đặc biệt chỉ có tại Reviewty.

Đặc biệt nhất trong việc tạo nên sự khác biệt của Reviewty phải kể tới Chương trình “CHẮP CÁNH CÙNG MỸ PHẨM VIỆT”. Mục đích là góp một phần sức lực giúp các thương hiệu mỹ phẩm nội địa phát triển đồng thời giải quyết những khó khăn trong việc bị nghi ngờ về nguồn gốc và chất lượng. Đây được xem là một bước tiến nhảy vọt giúp các thương hiệu Việt chạm tới nhu cầu và niềm tin của người tiêu dùng nội địa tốt hơn. Đồng thời cũng là cơ hội khẳng định định chất lượng và PR tên tuổi miễn phí không phải lúc nào cũng có thông qua ứng dụng review top đầu hiện nay.

Lựa chọn tham gia chương trình này, doanh nghiệp và nhãn hàng Việt sẽ nhận được rất nhiều giá trị như: Được tiếp cận 1.3 triệu khách hàng mục tiêu trẻ và yêu thích làm đẹp; Được khẳng định chất lượng qua sự đánh giá của bên thứ 3 – Reviewty; Tham gia hoạt động PR trên Reviewty bao gồm tổ chức event, đăng bài quảng cáo…

Reviewty tạo nên sự khác biệt với chiến dịch: “Chắp cánh cùng thương hiệu Việt” - 3

Có thể nói đây là một cách vừa giúp Reviewty tạo nên sự khác biệt trong “Thế giới làm đẹp” hiện nay. Cũng như giúp các thương hiệu Việt có một bước tiến mới, được chứng nhận chất lượng thông qua kênh thứ 3 đầy uy tín. Quy trình tham gia:

● Liên hệ trực tiếp với Reviewty

● Gửi sản phẩm đi kèm với bộ giấy tờ và hồ sơ đầy đủ: Giấy đăng ký kinh doanh, giấy công bố và các giấy tờ khác nếu có.

● Kiểm định chất lượng bởi Reviewty

● Hiển thị trên Reviewty

● Tham gia các chương trình online, offline do ứng dụng Reviewty tổ chức

● Tiến hành xây dựng gian hàng chính hãng trên Reviewty

Khi nhận được hồ sơ, Reviewty sẽ thực hiện việc kiểm định qua 3 bước bao gồm: Lên danh sách thành phần chính xác đúng theo công bố; Kiểm định chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền và Sử dụng và cuối cùng là Đánh giá bởi chính chuyên gia của Reviewty.

Tiếp đó, các sản phẩm của bạn khi vượt qua kiểm kiểm định sẽ được hiển thị chính thức trên App Reviewty. Đồng thời cũng sẽ được phép tiếp tục đăng ký những chương trình event online, offline được xây dựng bởi Reviewty.

Một gợi ý nhỏ nữa tới các thương hiệu là nếu đăng ký tham gia ngay từ bây giờ, bạn sẽ có cơ hội nhận được các giá trị lớn thêm như:

● Các thương hiệu Việt sẽ được ưu tiên xét duyệt

● Miễn phí các bài truyền thông trên tài khoản chính thức của ứng ứng dụng Reviewty.

● Được hỗ trợ phí kiểm duyệt, tham gia event.

● Cấp chứng nhận nếu đạt đầy đủ điều kiện: An toàn, chất lượng

● Cơ hội tham gia các event trên Reviewty và bán hàng trên trang TMĐT UNCUT - Độc quyền bởi ứng dụng Reviewty

Trong tương lai không xa Reviewty sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn và nỗ lực để cung cấp cho phụ nữ những dịch vụ tốt nhất, tiên tiến nhất cho vấn đề làm đẹp và sức khỏe tới khách hàng. Reviewty luôn mong rằng giúp phụ nữ tạo ra một cuộc sống tốt đẹp, tự tin hơn với sức khỏe vẻ đẹp tự nhiên.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: Reviewty (https://www.facebook.com/globalreviewty - dạng link hyper)

Email: marketing@review-ty.com

Hotline: 0961554388

Website: https://review-ty.com

Reviewty – Nền tảng review phổ biến tại Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây