iOS 18 sẽ có hình nền động liên tục thay đổi

Chủ nhật - 07/04/2024 13:49

Nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ phiên bản hệ điều hành iOS 18 của Apple chuẩn bị tung ra dành cho iPhone mới sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là về khả năng cá nhân hóa giao diện người dùng.

Theo GadgetMatch, một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất là tính năng hình nền động mới. Hình nền này sẽ tự động thay đổi theo thời gian trong ngày, mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng. Mặc dù cơ chế hoạt động chính xác của tính năng này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng nó sẽ dựa trên thời gian hoặc các tín hiệu bên ngoài như mức độ sử dụng ứng dụng.

iOS 18 sẽ có hình nền động liên tục thay đổi - Ảnh 1.

Hình nền trên iOS 18 sẽ có khả năng thay đổi liên tục trong ngày

CHỤP MÀN HÌNH GADGETMATCH

Bên cạnh đó, iOS 18 cũng sẽ cho phép người dùng di chuyển các biểu tượng ứng dụng một cách tự do trên màn hình chính, thay vì bị giới hạn trong bố cục lưới truyền thống. Điều này mở ra khả năng tùy biến cao hơn, giúp người dùng tạo ra giao diện phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.

Ngoài ra, iOS 18 còn được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cải tiến cho các ứng dụng mặc định của Apple, cũng như các tính năng mới khác. Bản cập nhật dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, cùng với sự kiện ra mắt dòng iPhone 16.

Với những tính năng mới hấp dẫn này, iOS 18 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng thú vị và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây