Elligo Smart lần đầu tiên ra mắt trên Android Box Elliview D5 “gây sốt” giới yêu xe

Thứ ba - 24/10/2023 20:56

Trọn vẹn tất cả những tính năng cần thiết khi lái xe trên một màn hình, giao diện thông minh Elligo Smart có trên Android Box Elliview D5 mới ra mắt đang tạo cơn sốt mạnh mẽ trong giới yêu màn Zin xe.

Tất cả tính năng lái xe cần trên một giao diện, Elligo Smart đều có

Nghiên cứu từ chính nhu cầu của nhiều lái xe về một giao diện tối ưu có đầy đủ tính năng cần thiết trên cùng một màn hình, ICAR - đơn vị chuyên về công nghệ thông minh cho Ô tô tại Việt Nam đã vừa cho ra mắt sản phẩm mới Android Box Elliview D5 giải quyết được hết các bài toán mà người dùng đang đặt ra cho Android Box. 

Elligo Smart lần đầu tiên ra mắt trên Android Box Elliview D5 “gây sốt” giới yêu xe - 1

Giao diện Elligo Smart của Android Box Elliview D5 đầy đủ tính năng mà nhiều lái xe cần khi lưu thông trên đường

ICAR tập trung vào việc hiển thị đầy đủ các tính năng cần thiết của lái xe trên cùng một giao diện màn hình của Elligo Smart. Đây được coi là “chìa khóa” mấu chốt giúp Elliview D5 chinh phục hầu hết dân chơi hệ Android Box hiện nay, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng từ lúc chưa ra mắt sản phẩm.

Với giao diện Elligo Smart trên Android Box Elliview D5, màn hình Zin của Ô tô sẽ hiển thị trọn vẹn tất cả các tính năng cần và đủ cho nhu cầu lái xe an toàn và giải trí như: Tìm đường bằng Google Maps, Cảnh báo tốc độ giới hạn, Cảm biến áp suất lốp, Nghe nhạc, Radio.

Elligo Smart lần đầu tiên ra mắt trên Android Box Elliview D5 “gây sốt” giới yêu xe - 2

Người dùng có thể điều khiển ứng dụng trên Android Box Elliview D5 bằng giọng nói 

Ông Trần Quốc Thắng - TGĐ ICAR Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nghiên cứu từ nhu cầu của anh em lái xe tại Việt Nam trong nhiều năm qua và cho ra đời sản phẩm Android Box Elliview D5 thế hệ mới với Giao diện thông minh Elligo Smart - đầy đủ tính năng tài xế cần trên một giao diện màn hình, tạo ra một thiết kế giao diện toàn vẹn có thể hỗ trợ tối ưu nhất cho người lái”.

Với khả năng tùy biến linh hoạt cao, giao diện thông minh Elligo Smart trên Elliview D5 có thể thích ứng với nhiều dòng màn Zin Ô tô khác nhau.

Elligo Smart lần đầu tiên ra mắt trên Android Box Elliview D5 “gây sốt” giới yêu xe - 3

Giao diện Elligo Smart của Android Box Elliview D5 trên màn Zin chữ nhật dọc

Bên cạnh giao diện Elligo Smart hoàn toàn mới, người dùng Android Box Elliview D5 còn được sử dụng tất cả các tính năng trong kho ứng dụng ICAR Appstore do ICAR phát triển như Định vị xe với MYCAR+; nghe nhạc, xem video YouTube không quảng cáo với ICAR Entertainment; Cảnh báo tốc độ giới hạn với GSpeed hoạt động song song với Google Maps. 

Cũng trong dịp này, ICAR đã bổ sung thêm một tính năng vô cùng hữu ích cho người dùng màn hình Android và Android Box trên xe hơi. Đó chính là tính năng chia sẻ định vị Google Maps lên màn hình Android hoặc Android Box. 

Chỉ cần tải App ICAR về điện thoại và đồng bộ với Android Box hoặc màn Android, người dùng có thể chia sẻ ngay định vị từ Zalo đến App ICAR để đồng bộ sang Android Box một cách dễ dàng. Lúc này, giao diện Android và Android Box trên xe sẽ tự động mở Google Maps để tìm đường đến vị trí chia sẻ mà không cần thêm bất cứ thao tác nào trên màn. 

“ICAR kỳ vọng với sản phẩm Android Box mới Elliview D5 lần này sẽ là bước tiên phong trong việc nâng cấp trải nghiệm lái xe thông minh cho tất cả tài xế Việt, đặc biệt là những người yêu màn Zin Ô tô lên một tầm cao mới” - ông Thắng chia sẻ thêm.

Elligo Smart lần đầu tiên ra mắt trên Android Box Elliview D5 “gây sốt” giới yêu xe - 4

Android Box D5 với kích thước nhỏ gọn, vừa đáp ứng mọi tiện ích thông minh trên màn zin

Ba phiên bản cho nhiều sự lựa chọn

Ngoài phát hành Android Box Elliview D5, ICAR còn đồng thời cho ra mắt 2 phiên bản nữa trong cùng dịp lần này gồm Elliview DE và Elliview D5 Premium. 

Đối tượng khách hàng hướng tới của Elliview D5 là những người muốn sử dụng một chiếc Android Box tiêu chuẩn cao, đáp ứng đầy đủ các tính năng bao gồm cảnh báo an toàn, giải trí chất lượng cao, định vị xe, kết nối GPS chính xác và hiệu suất sử dụng cao. 

Vì thế, ngoài giao diện đặc biệt Elligo Smart, Android Box Elliview D5 được nhà sản xuất sử dụng Chipset Snapdragon 6125 8 nhân mới nhất đảm bảo bảo tốc độ nhanh và “mượt” hơn so với các dòng chipset thường trên thị trường. Khả năng kết nối GPS chính xác của Android Box Elliview D5 cũng là một điểm mạnh của sản phẩm này được nhiều tài xế đánh giá cao. 

Elligo Smart lần đầu tiên ra mắt trên Android Box Elliview D5 “gây sốt” giới yêu xe - 5

ICAR ra mắt 3 phiên bản Android Box cho người dùng có thể lựa chọn

Dành cho phân khúc tầm trung, Android Box Elliview DE được nhà sản xuất chú trọng hơn với diện mạo thiết kế trẻ trung, hiện đại sử dụng hệ điều hành Android 13 với giao diện tiêu chuẩn Elligo và đầy đủ ứng dụng từ ICAR như Elliview D5, vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản của lái xe yêu màn Zin. Đồng thời, Android Box Elliview DE được trình làng với mức giá được cho là khá cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt so với dòng Android Box thế hệ trước của nhà sản xuất này là Elliview D4. 

Dành cho phân khúc cao cấp, ICAR đề xuất người dùng lựa chọn sản phẩm Android Box Elliview D5 Premium. Với mức giá “nhỉnh” hơn Ellview D5, vẫn đầy đủ các tính năng và giao diện Elligo Smart, phiên bản Premium cho phép người dùng sử dụng một chiếc Android Box với cấu hình cao 8Gb+128Gb giúp lưu trữ, thao tác dễ dàng, nhanh chóng hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh các yếu tố “gây sốt” về giao diện thông minh Elligo Smart, cấu hình bộ nhớ, Chipset, giao diện màn hình, các yếu tố kỹ thuật tiêu chuẩn quen thuộc với người dùng như chất âm chuẩn, hỗ trợ núm xe và phím chức năng nguyên bản hay kết nối nhanh chóng qua USB không cần cài đặt cũng là “điểm cộng” lớn của bộ 3 sản phẩm Android Box Elliview DE - D5 - D5 Premium, hứa hẹn tạo nên sự “bùng nổ” lớn trong thị trường Android Box cho xế hộp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây