Đuối nước, 1 cháu nhỏ mất tích

Thứ sáu - 17/05/2019 12:58
Hồi 16h05' ngày 17/05/2019, trên Sông Cầu, đoạn chảy qua địa phận thôn Bản Giác, xã Hoà Mục, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm khiến 1 em nhỏ mất tích.
Mọi người nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu Vinh
Mọi người nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu Vinh
Trước đó khoảng 30 phút, các em nhỏ Triệu Văn Đạt 9 tuổi, Phùng Xuân Duy, Phùng Nguyên Vinh (đều 7 tuổi), cùng trú tại thôn Tân Khang, xã Hoà Mục, huyện Chợ Mới rủ nhau đến khúc sông trên để tắm và không may đã gặp nạn. Thấy vậy anh Lường Đức Thịnh nhà gần đó đã kịp thời cứu được Đạt, còn Vinh thì bị chìm. Duy khi đó đang ngồi trên mỏm đá đã chạy về nhà gọi người lớn. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Chợ Mới, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cùng với chính quyền và nhân dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm. Nhưng do đêm tối địa hình phức tạp nên đến thời điểm hiện tại (23h30' ngày 17/5) vẫn chưa tìm thấy thi thể cháu Phùng Nguyên Vinh.
 
Mọi gười đang nỗ lực tim kiếm thi thế chau Vinh
Trời tối gây ra rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân
 
Điểm các em nhỏ bị đuối nước là khúc sông nước chảy xiết và nước quẩn, chỗ sâu nhất khoảng 6m, đã lâu không có ai xuống tắm vì tại đây từng xảy ra đuối nước. 
Mùa hè nhiều người thường đi dã ngoại, trẻ em cũng hay tắm sông, nghịch nước. Vì thế các bậc phụ huynh cần phải hết sức chú ý đến con em mình, chỉ cho các cháu đến những nơi vui chơi phù hợp, tránh những hậu quả đáng tiếc như trên xảy ra.
Hiện các lực lượng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu Phùng Nguyên Vinh, nếu ai phát hiện, đặc biệt người dân khu vực ven sông phát hiện thi thể thì hãy báo cho cơ quan chức năng nơi gần nhất để đưa về gia đình.

Tác giả: Thuỳ Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập407
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,093,767
  • Tổng lượt truy cập157,210,268
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây