Đã tìm thấy thi thể cháu nhỏ đuối nước chiều tối qua

Thứ bảy - 18/05/2019 00:27
Như conganbackan.vn đã đưa tin về vụ đuối nước xảy ra chiều qua (17/5) tại xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới làm một em nhỏ mất tích. Sau gần 18 tiếng tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã nổi lên và được mọi người phát hiện, bàn giao cho gia đình.
Thi thể nạn nhân được phát hiện cách chỗ bị nạn không xa.
Thi thể nạn nhân được phát hiện cách chỗ bị nạn không xa.
Theo thông tin mới nhất vào khoảng hơn 10h sáng nay (18/5)  lực lượng tìm kiếm đã phát hiện và thấy thi thể cháu Phùng Nguyên Vinh. Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách nơi bị nạn gần 100m. Thượng tá Nguyễn Ngọc Trìu, Trường phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cho biết, tại điểm các cháu bị đuối nước và các khu vực gần đó, lực lượng tìm kiếm đã tập trung quan sát, nhiều lần lặn tìm nhưng không thể phát hiện thi thể, đến khoảng hơn 10h thi thể cháu Vinh nổi lên thì mọi người mới phát hiện, vớt, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Vào chiều qua (17/5) lúc 16h05'' các cháu nhỏ Triệu Văn Đạt 9 tuổi, Phùng Xuân Duy, Phùng Nguyên Vinh ( đều 7 tuổi), cùng trú tại thôn Tân Khang, xã Hoà Mục, huyện Chợ Mới rủ nhau đi tắm trên sông Cầu tại đoạn thuộc thôn Bản Giác, xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới và không may đã gặp nạn. Tại thời điểm xảy ra vụ việc cháu Đạt và cháu Vinh xuống nước tắm, do tắm chỗ nước sâu, quẩn lại không có áo phao, nên Đạt và Vinh bị đuối nước.  Thấy vậy anh Lường Đức Thịnh nhà gần đó đã kịp thời cứu được Đạt, còn Vinh thì bị chìm. Duy khi đó đang ngồi trên mỏm đá đã chạy về nhà gọi người lớn. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Chợ Mới, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cùng với chính quyền, nhân dân địa phương và gia đình đã tổ chức tìm kiếm thi thể cháu Phùng Nguyên Vinh. Như vậy thi thể cháu Vinh đã được tìm thấy sau hơn 18h tìm kiếm, còn cháu Đạt đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện do bị nôn mửa và chưa nói được.
Đã vào hè, trời nắng nóng, lại là thời điểm các em học sinh sắp nghỉ hè... do vậy mọi người, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ cần hết sức chú ý trong quản lý sinh hoạt, hoạt động của các em, đề phòng những tai nạn đáng tiếc như trên xảy ra.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập742
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm649
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,020,991
  • Tổng lượt truy cập157,137,492
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây