Cục Cảnh sát giao thông phối hợp kiểm tra nồng độ cồn tại Bắc Kạn

Chủ nhật - 23/04/2023 23:13
Thực hiện kế hoạch kiểm tra, đôn đốc, xử lý vi phạm về trật tự ATGT tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, tối 23/4/2023, Tổ công tác gồm 05 cán bộ chiến sỹ của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bắc Kạn và Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Bạch Thông, triển khai chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn huyện Bạch Thông.
Lực lượng chức năng phối hợp kiểm tra nồng độ cồn tại Thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn
Lực lượng chức năng phối hợp kiểm tra nồng độ cồn tại Thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn
Qua kiểm tra, đã phát hiện 08 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện gồm 02 xe ô tô và 06 xe mô tô để xử lý theo quy định. Thời gian qua, nhờ sự quyết liệt của lực lượng Cảnh sát giao thông ra quân xử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn, ý thức của người tham gia giao thông đã có chuyển biến tích cực, góp phần giảm thiểu tai nạn, va chạm giao thông đáng tiếc xảy ra. Trước đó, Tổ công tác của Cục Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Công an Thành phố Bắc Kạn và Công an huyện Chợ Mới tuần tra kiểm soát, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn tại địa bàn. Qua đó, đã góp phần nâng cao hiệu quả xử lý các chuyên đề theo kế hoạch. Thông qua công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng chức năng cũng tuyên truyền đến người dân về ý thức chấp hành quy định về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Thời gian tới, Cục Cảnh sát giao thông tiếp tục có những thay đổi trong quá trình thực hiện, không chỉ thành lập nhiều tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn, mà còn tăng cường phối hợp cùng Cảnh sát giao thông các địa phương, trong đó có tỉnh Bắc Kạn để thực hiện chuyên đề này, nhằm kiểm soát và xử lý nghiêm lái xe có sử dụng rượu bia mà vẫn điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Mỗi người dân cần ghi nhớ “Đã uống rượu bia, không lái xe” để bảo đảm an toàn cho bản thân, cho gia đình và những người tham gia giao thông khác./. 

Tác giả: Ngọc Ánh – Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập422
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm337
  • Hôm nay135,634
  • Tháng hiện tại3,664,973
  • Tổng lượt truy cập155,700,577
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây