Công an tỉnh: Triển khai tiêm Vacxin phòng dịch Covid-19 đợt III

Thứ năm - 05/08/2021 06:35
Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viên đa khoa tỉnh, Trung tâm y tế huyện Chợ Mới triển khai tiêm Vacxin phòng dịch Covid-19 mũi 1 đợt III và mũi 2 đợt I trong lực lượng Công an tỉnh.
Cán bộ chiến sỹ được khám sàng lọc trước khi tiêm chủng
Cán bộ chiến sỹ được khám sàng lọc trước khi tiêm chủng
Cụ thể, trong đợt 03 có 270 đồng chí được tiêm mũi 1 với vacxin Comirnaty (Pfizer), 236 đồng chí đã tiêm mũi 1 được tiêm mũi 2 cùng loại vacxin AstraZeneca. Đối tượng tiêm chủng lần này gồm thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, cán bộ chiến sỹ làm công tác y tế tại công an các đơn vị địa phương, làm việc tại các khu cách ly, các chốt kiểm dịch, thực hiện nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ, các vị trí công tác thường xuyên tiếp xúc với nhiều người… Quá trình tiêm chủng, cán bộ chiến sỹ đều được hướng dẫn khai báo y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, khám sàng lọc, đủ điều kiện sẽ được tiêm vắc xin phòng Covid-19, sau khi tiêm sẽ được theo dõi sức khỏe ít nhất 30 phút.
 
Có trên 500 cán bộ được tiêm vaccin trong đợt 3
Có trên 500 cán bộ được tiêm vacxin trong đợt 3
 
Việc triển khai chiến dịch tiêm chủng được Công an tỉnh thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của Bộ Công an và UBND tỉnh. Đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo tốt các điều kiện, nguồn nhân lực, phương tiện, trang thiết bị phục vụ tiêm chủng. Quá trình thực hiện theo đúng hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế và Cục Y tế Bộ Công an đảm bảo an toàn cho cán bộ chiến sỹ sau tiêm. Trong quá trình tiêm chủng thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid- 19, đặc biệt là thực hiện 5K tại điểm tiêm chủng.

Tác giả: Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,068
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm988
  • Hôm nay94,991
  • Tháng hiện tại478,581
  • Tổng lượt truy cập156,595,082
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây