Son Heung Min chấn thương, Tottenham khủng hoảng tiền đạo

Thứ tư - 19/02/2020 07:03
(Dân trí) - Trước thềm đại chiến với CLB Leipzig ở trận lượt đi Champions League vào rạng sáng mai (20/2), HLV Mourinho đã tiết lộ tin sốc với người hâm mộ về khả năng phải nghỉ dài hạn của Son Heung Min. >> >>
Son Heung Min chấn thương, Tottenham khủng hoảng tiền đạo

Người hâm mộ CLB Tottenham Hotspur đang rất lo lắng  khi HLV Mourinho vừa tiết lộ thông tin gây sốc là tiền đạo Son Heung Min đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn do dính chấn thương ở trận gặp Aston Villa cuối tuần qua.

Ở trận đấu đó, Tottenham đã có chiến thắng nghẹt thở trước đội chủ nhà Aston Villa với tỷ số 3-2, và Son Heung Min sắm vai người hùng khi ghi 2 bàn thắng ở trận đấu này.

Tiền đạo người Hàn Quốc đã có pha bứt tốc thần sầu và đệm lòng chính xác vào góc xa khung thành ở phút bù giờ cuối cùng để giành 3 điểm và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League cho Tottenham.

Son Heung Min chấn thương, Tottenham khủng hoảng tiền đạo - Ảnh minh hoạ 2

Son Heung Min ghi bàn thắng ở phút bù giờ giúp Tottenham đánh bại Aston Villa vào cuối tuần qua

Tuy nhiên, HLV Mourinho đang lo ngại không có được sự phục vụ của Son Heung Min cho tới hết mùa giải này do tiền đạo sinh năm 1992 sẽ phải phẫu thuật cánh tay bị gãy trong trận đấu với Aston Villa.

Mặc dù sau trận đấu Son Heung Min vẫn tươi cười trong buổi phỏng vấn,  nhưng khi các bác sĩ của Totteham kiểm tra thì họ yêu cầu số 7 của CLB phải đi phẫu thuật ngay lập tức.

Theo một số nguồn tin, tiền đạo người Hàn Quốc sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3-4 tuần vì chấn thương này. Tuy nhiên, Jose Mourinho không hề lạc quan như vậy trong buổi họp báo trước trận đấu với RB Leipzig. 

"Nếu Son Heung Min có thể chơi 2 hoặc 3 trận còn lại trong mùa giải này có nghĩa là người phát ngôn của Tottenham rất lạc quan. Tôi cũng mong vậy nhưng thật sự tôi lại không nghĩ vậy. Tôi hy vọng là ông ấy đúng nhưng nếu là tôi thông báo thì câu chuyện sẽ rất khác. Các bạn hiểu ý tôi rồi đấy, chúng tôi có thể mất cậu ấy trong một thời gian dài".

Với chấn thương mới nhất của Son Heung Min, CLB Tottenham đang khủng hoảng tiền đạo khi trước đó tiền đạo Harry Kane cũng đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Đặc biệt "Gà trống" sẽ phải đối đầu với CLB RB Leipzig lượt đi tại Champions League vào rạng sáng mai (20/2) và sau đó là làm khách của Chelsea tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. 

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập818
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm688
  • Hôm nay83,898
  • Tháng hiện tại3,409,746
  • Tổng lượt truy cập155,445,350
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây