HOICHOTHUONGMAI

Sau chiến thắng Chelsea, Man Utd có tìm được niềm vui mới?

Thứ năm - 20/02/2020 03:49
(Dân trí) - Sau chiến thắng trước Chelsea, Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới sân của Club Brugge ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Liệu chăng, thầy trò HLV Solskjaer có thể tìm được niềm vui tiếp theo? >> >>

* Trận đấu giữa Club Brugge và Man Utd ở vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra vào lúc 00h55 ngày 21/2 trên sân Jan Breydelstadion.

Chiến thắng với Chelsea như tia sáng trong đường hầm với Man Utd. Nói vậy bởi lẽ, nó giúp HLV Solskjaer bớt căng thẳng hơn rất nhiều. Thứ nhất, Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách với top 4 khi chỉ còn cách Chelsea 3 điểm.

Sau chiến thắng Chelsea, Man Utd có tìm được niềm vui mới?

Man Utd đang có tình thần tốt sau chiến thắng trước Chelsea

Pha lập công của Martial cùng phần nào giải quyết vấn đề hàng công cho Man Utd. Ở thời điểm Rashford phải nghỉ dài hạn vì chấn thương, đội bóng thành Manchester đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Nhưng rồi, cuối cùng, Martial đã phá đi thực tế đáng buồn ấy và mở ra tia hy vọng cho hàng công Man Utd.

Và điều quan trọng nhất, HLV Solskjaer đã tìm ra nhạc trưởng để hướng đội bóng tới sự ổn định hơn, đó chính là Bruno Fernandes. Trong hai trận đấu góp mặt trong màu áo Man Utd trước Wolves và Chelsea, tiền vệ người Bồ Đào Nha đều phủ tầm ảnh hưởng nhờ khả năng điều tiết trận đấu. Ở trận gặp Chelsea, Bruno Fernandes còn thực hiện pha kiến tạo để Maguirre ghi bàn.

Thực tế, Club Brugge cũng không phải là đối thủ quá khó chịu. Việc tôn sùng lối chơi tấn công đôi khi biến CLB này trở nên “ngây ngô”. Ở vòng bảng Champions League mùa này, CLB Bỉ từng có những trận thua đậm trước Real Madrid hay PSG. Thậm chí, trong 3 trận đấu trên sân nhà, Club Brugge đều không thể giành chiến thắng (hòa Galatasaray, thua Real Madrid, PSG).

Sau chiến thắng Chelsea, Man Utd có tìm được niềm vui mới? - Ảnh minh hoạ 2

HLV Solskjaer có thể thử nghiệm Ighalo

Chính vì vậy, nhiều người lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Man Utd. Trận đấu này có thể tạo điều kiện để HLV Solskjaer thử nghiệm nhân tố mới, đó là tiền đạo Odion Ighalo, người vừa được bổ sung trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Odion Ighalo tới Man Utd để thay thế Rashford vì chấn thương. Cầu thủ này đã ra sân trong 4 phút cuối ở trận đấu với Chelsea. Tất nhiên, việc thích nghi của tiền đạo người Nigeria vẫn là nghi ngờ. Tuy nhiên, anh rất cần trận đấu như vậy để có thể chứng tỏ mình.

Bên cạnh đó, tài năng trẻ Mason Greenwood cũng có thể được sử dụng. HLV Solskjaer sẽ cố gắng thử nghiệm nhiều gương mặt, để có thể tìm được nhân tố, ổn định hàng công của Man Utd trong thời gian tới.

Trong quá khứ, Man Utd từng 2 lần giành chiến thắng trước Club Brugge khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng Champions League 2015/16 (thắng 4-0 và 3-1). Và lần này, họ cũng đứng trước cơ hội lớn làm điều tương tự.

Đội hình dự kiến:

Sau chiến thắng Chelsea, Man Utd có tìm được niềm vui mới? - Ảnh minh hoạ 3

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập363
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm313
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,992,114
  • Tổng lượt truy cập151,712,590
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây