HOICHOTHUONGMAI

AFC không đồng ý hoãn trận đấu của TPHCM tại AFC Cup

Thứ tư - 19/02/2020 07:03
(Dân trí) - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thông báo sẽ không hoãn trận đấu giữa CLB Hougang United (Singapore) và CLB TPHCM, tại vòng bảng AFC Cup 2020, dù CLB TPHCM đã có kiến nghị. >>

Trước đó, CLB TPHCM thông qua VFF kiến nghị đến AFC, muốn hoãn trận đấu này, do lo ngại diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Singapore.

AFC không đồng ý hoãn trận đấu của TPHCM tại AFC Cup

CLB TPHCM lo ngại virus corona khi làm khách trên sân của đội Hougang United (Singapore)

Tuy nhiên, AFC đã phản hồi đội bóng thành phố, thông báo không hoãn trận đấu nói trên, giữa CLB TPHCM và Hougang United. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Jalan Besar ở Kallang (Singapore), vào ngày 25/2 

Phía CLB TPHCM cho biết họ sẽ tuân thủ quyết định của AFC, nhưng vẫn không khỏi lo lắng, khi hành quân đến đảo quốc sư tử từ ngày 22/2 tới đây, và sẽ lưu trú tại đây 5 ngày.

Tính đến hết ngày 18/2, nhật báo uy tín hàng đầu Singapore là The Straits Times thông tin, Singapore đã phát hiện 81 ca nhiễm virus corona, là một trong những quốc gia hoặc vùng lãnh thổ có số lượng người nhiễm dịch Covid-19 nhiều nhất, bên ngoài Trung Quốc, cho dù Singapore có diện tích rất nhỏ, so với các quốc gia khác.

Hougang United (Singapore) đang tạm dẫn đầu bảng F, với 3 điểm, sau trận thắng Lào Toyota FC ở lượt trận đấu tiên. Trong khi đó, CLB TPHCM đang đứng nhì bảng, với 1 điểm, sau khi hoà Yangon United (Myanmar) ở lượt đấu thứ nhất.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thông báo, liên đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay103,091
  • Tháng hiện tại4,067,991
  • Tổng lượt truy cập151,788,467
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây