Ivanka hứng chỉ trích vì cắt hôn thê của anh trai khỏi ảnh gia đình

Thứ ba - 15/11/2022 02:57

Ivanka đăng ảnh chụp cùng hai người mẹ kế và em dâu Lara trong đám cưới em gái Tiffany, sau khi cắt hôn thê Guilfoyle của anh trai khỏi ảnh.

Ivanka Trump hôm 13/11 đăng lên Instagram ảnh dự tiệc cưới em gái cùng cha khác mẹ Tiffany tại dinh thự Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida. Ngoài bức ảnh chụp riêng với em gái Tiffany, Ivanka còn đăng bức ảnh cùng mẹ kế Melania, bà Marla Maples, vợ thứ hai của cựu tổng thống Mỹ Trump và cũng là mẹ của Tiffany, cùng em dâu Lara Trump, vợ của Eric.

Tuy nhiên, Ivanka sau đó hứng chỉ trích khi người dùng mạng phát hiện ra bức ảnh tập thể mà cô đăng lên trang cá nhân đã cắt mất Kimberly Guilfoyle, hôn thê của anh trai Donald Trump Jr.

Nhiều tài khoản mạng xã hội chỉ trích hành động này của Ivanka "tàn nhẫn" và đăng lại bức ảnh có đủ 6 người, trong đó Guilfoyle mặc váy đen đứng ngoài cùng bên tay phải, ngay cạnh Ivanka.

 
Ảnh gốc gồm 6 người tại đám cưới Tiffany Trump (trái) và ảnh Ivanka Trump đăng lên mạng sau khi cắt Kimberly Guilfoyle. Ảnh: Twitter/ @nataliebetance.

Ảnh gốc gồm 6 người tại đám cưới Tiffany Trump (trái) và ảnh Ivanka Trump đăng lên mạng sau khi cắt Kimberly Guilfoyle. Ảnh: Twitter/ @nataliebetance.

Một số người đùa rằng có lẽ chiếc váy đen dài Guilfoyle mặc tới đám cưới Tiffany chính là lý do cô không được xuất hiện trong bức ảnh, trong khi những người khác đều mặc đầm sáng màu.

"Tôi hiểu sao Ivanka lại cắt Kimberly Guilfoyle khỏi ảnh rồi. Nếu là tôi, tôi cũng làm vậy thôi. Bạn không cần giải thích nữa", một tài khoản mạng xã hội nói đùa.

Sau khi bức ảnh gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, Ivanka đăng bản đầy đủ của bức ảnh lên Instagram Stories và thêm ba biểu tượng trái tim.

Guilfoyle trong khi đó cũng đăng trên Instagram Stories hai bức ảnh từ đám cưới Tiffany, gồm bức ảnh chụp cùng hôn phu Donald Jr. và bức ảnh tập thể.

Trump Jr. và Guilfoyle bắt đầu hẹn hò năm 2018 sau khi vợ cũ của anh, Vanessa, đệ đơn ly hôn. Guilfoyle từng có hai đời chồng. Năm 2020, Guilfoyle dẫn đầu các nỗ lực gây quỹ chung cho chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Trump với Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa.

Trump Jr. cầu hôn Guilfoyle từ năm 2021, song thông tin hai người đính hôn mới được công bố vào đầu năm nay.

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay68,109
  • Tháng hiện tại2,046,531
  • Tổng lượt truy cập158,163,032
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây