Đảng ủy khối doanh nghiệp thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW

Thứ sáu - 12/05/2017 07:22
Chiều 11/5, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề toàn khóa và chuyên đề năm 2017 về thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW; Quán triệt các nghị quyết, kết luận của Trung ương và của tỉnh mới ban hành.

 Chiều 11/5, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề toàn khóa và chuyên đề năm 2017 về thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW; Quán triệt các nghị quyết, kết luận của Trung ương và của  tỉnh mới ban hành.

Đảng ủy khối doanh nghiệp thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW
Hội nghị quán triệt chuyên đề về thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW của Đảng ủy khối doanh nghiệp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được học tập, quán triệt những nội dung: Chuyên đề toàn khóa và chuyên đề năm 2017 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng chống suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa”. Kết luận Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, khóa XI về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 19- NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “tăng cường lãnh đạo công tác phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật về môi trường”. Kết luận số 11- KL/TW ngày 19 tháng 1 năm 2017 của Ban Bí thư Trung ương, khóa XII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 08- CT/TW của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.

Ngay sau hội nghị, các đồng chí Bí thư cấp ủy sẽ quán triệt việc học tập chuyên đề và triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương và tỉnh tại chi, đảng bộ cơ sở.

Việc triển khai học tập chuyên đề và triển khai các nghị quyết của Trung ương và của tỉnh giúp cán bộ, đảng viên khối doanh nghiệp nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời nắm vững những nội dung cơ bản của các nghị quyết, kết luận của Trung ương tạo sự thống nhất về tư tưởng, nhận thức từ đó xây dựng chương trình hành động của cơ quan, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả./.

Hà Thanh

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập531
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm441
  • Hôm nay154,011
  • Tháng hiện tại3,718,250
  • Tổng lượt truy cập155,753,854
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây