HOICHOTHUONGMAI

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thi thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng

Thứ hai - 27/03/2017 23:30
Ngày 27/3, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức cuộc thi thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng gắn với cải cách hành chính và sửa đổi lối làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

 

Tham gia cuộc thi có 11 đội đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối. Các đội trải qua 3 phần thi là Thuyết trình, thi kiến thức (trả lời câu hỏi), thi kỹ năng (thể hiện tiểu phẩm).

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thi thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng
Đồng chí Vi Hồng Dương- Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao giải nhất cho đội thi đến từ Đảng bộ Công ty Điện lực Bắc Kạn

Sau một ngày tranh tài, theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội thi cơ bản đã thể hiện được những nội dung muốn truyền tải. Trong phần thi thuyết trình, các chi đảng bộ đã đưa ra chương trình hành động, kế hoạch, giải pháp nhằm cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng tại chi, đảng bộ mình. Phần thi kiến thức các đội thi cũng đã thể hiện sự am hiểu những chủ trương, nghị quyết của Đảng, tư tưởng của Bác. Phần thi tiểu phẩm đã mang đến cho khán giả, công chúng những tiếng cười, nhưng đồng thời đó cũng là những tình huống, những sự việc, những hạn chế mà mỗi cán bộ, đảng viên cần khắc phục để sửa đổi lối làm việc, góp phần thự hiện tốt cải cách hành chính trong toàn tỉnh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ Đảng bộ Công ty Điện lực Bắc Kạn; đồng giải nhì cho 2 đội đến từ Chi bộ Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bắc Kạn và Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; các đội thi đến từ Đảng bộ Ngân hàng BIDV Bắc Kạn, Đảng bộ Bưu điện Bắc Kạn, Đảng bộ Viễn thông Bắc Kạn đạt giải ba. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 3 giải phụ cho các thí sinh; giải thuyết trình hay nhất cho thí sinh Nghiêm Mạnh Thắng- Phó Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bắc Kạn, giải thể hiện xuất sắc phần thi kiến thức cho thí sinh Trần Thu Hà- Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Kạn, giải diễn xuất hay nhất cho thí sinh Hoàng Hòa- Ngân hàng BIDV Bắc Kạn. /.

Nông Vui

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm428
  • Hôm nay95,437
  • Tháng hiện tại4,060,337
  • Tổng lượt truy cập151,780,813
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây