Xôn xao video thực tế chi tiết bộ 3 iPhone mới tinh chưa ra mắt

Thứ hai - 08/07/2019 07:22
(Dân trí) - Mặc dù Apple chưa công bố về thời điểm sẽ ra mắt loạt iPhone mới và nhiều khả năng phải đến tháng 9 nhưng mới đây một đoạn video cận cảnh và chi tiết bộ 3 iPhone mới đã được đăng tải lên Youtube khiến giới công nghệ xôn xao.

Apple vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về loạt iPhone mới mà hãng sẽ trình làng trong năm 2019, nhưng những thông tin bị rò rỉ cho biết Apple sẽ cho ra mắt 3 phiên bản, bao gồm iPhone XI, XI Max và XR 2019. Loạt sản phẩm này được cho là vẫn sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây, thời điểm quen thuộc Apple ra mắt các mẫu iPhone mới của mình.

Dù chưa được ra mắt, mới đây một video thực tế và cận cảnh về loạt iPhone mới đã được đăng tải lên Youtube.

Cụ thể, kênh Youtube có tên Amazing Unboxing đã cho đăng tải đoạn video, trong đó có sự xuất hiện của 3 chiếc iPhone có thiết kế hoàn toàn mới và giống với thiết kế của loạt iPhone mới bị rò rỉ trong thời gian qua.

Xôn xao video thực tế chi tiết bộ 3 iPhone mới tinh chưa ra mắt

Bộ 3 iPhone xuất hiện trong clip của Amazing Unboxing, với điểm nhấn chính là cụm camera nổi bật ở mặt sau

Điểm nhấn của bộ 3 iPhone này chính là cụm camera, được bố trí trên một khối hình vuông nổi bật nằm ở mặt sau sản phẩm. Đây được cho là điểm thay đổi lớn nhất của loạt iPhone mới so với những phiên bản iPhone được ra mắt những năm gần đây.

Một điều khó hiểu là tác giả của đoạn clip lại gọi bộ 3 iPhone xuất hiện trong đoạn video của mình với tên gọi iPhone XI, iPhone XL và XL Plus, điều này khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi phải chăng đây mới là những tên gọi chính thức cho bộ 3 iPhone mới sắp ra mắt?

Tuy nhiên giới công nghệ sau khi tìm hiểu kỹ về đoạn clip thì nhiều người nhận ra rằng dường như các mẫu iPhone xuất hiện trong đoạn video chỉ là sản phẩm giả, đã được các hãng điện thoại ở Trung Quốc làm nhái dựa trên tin đồn và thông tin rò rỉ về iPhone trước đó. Các sản phẩm này nhiều khả năng hoạt động trên nền tảng Android và được thay đổi giao diện để nhìn giống như nền tảng iOS.

Ngoài ra, do tác giả của đoạn clip hiện đang sống tại Trung Quốc nên càng làm tăng thêm giải thuyết rằng những sản phẩm xuất hiện trong đoạn video chỉ là những sản phẩm nhái, chứ không phải là những mẫu iPhone thực sự mà Apple sắp ra mắt.

Nhiều hãng smartphone ít tên tuổi tại Trung Quốc thường có thói quen lấy các thông tin bị rò rỉ của các smartphone “bom tấn”, sau đó xây dựng các sản phẩm dựa trên những thông tin bị rò rỉ này và bán các sản phẩm nhái này ra thị trường trước khi cả sản phẩm thực được trình làng. Những sản phẩm nhái này có thiết kế, giao diện hệ điều hành bên trong giống hệt sản phẩm thực, nhưng với mức giá bán chỉ bằng 1/3, thậm chí 1/4 so với các sản phẩm thực.

Các mẫu smartphone cao cấp của Apple, Samsung hay Sony như iPhone, Galaxy S, Galaxy Note... đều trở thành “nạn nhân” bị làm nhái tại Trung Quốc trước khi các sản phẩm thực được chính thức trình làng. Do vậy không ngoại trừ khả năng loạt iPhone xuất hiện trong đoạn clip cũng chỉ là một sản phẩm được làm nhái tinh vi.

Xôn xao video thực tế chi tiết bộ 3 iPhone mới dù sản phẩm chưa được ra mắt

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay85,085
  • Tháng hiện tại2,063,507
  • Tổng lượt truy cập158,180,008
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây