Bộ đôi Galaxy Note10 lộ diện rõ nét qua loạt ảnh chính thức

Thứ hai - 08/07/2019 07:22
(Dân trí) - Loạt ảnh chính thức rõ nét của bộ đôi smartphone Galaxy Note10 và Note10+ vừa bị rò rỉ trên Internet đã cho thấy thiết kế tổng thể và những nét khác nhau của bộ đôi smartphone đang rất được trông đợi này. >> >>

Phải gần một tháng nữa Samsung mới chính thức trình làng Galaxy Note10, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng nhưng hàng loạt ảnh thực tế của chiếc smartphone này vừa bị rò rỉ trên Internet.

Tài khoản Twitter có tên Sudhanshu Ambhore vừa cho đăng tải loạt ảnh, được cho là ảnh chính thức rõ nét của bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+. Dựa vào những hình ảnh do Sudhanshu đăng tải có thể thấy được thiết kế tổng thể của bộ đôi smartphone mới.

Bộ đôi Galaxy Note10 lộ diện rõ nét qua loạt ảnh chính thức
Bộ đôi Galaxy Note10 lộ diện rõ nét qua loạt ảnh chính thức - Ảnh minh hoạ 2

Sự khác biệt giữa Galaxy Note10 (trên) và Galaxy Note10+ (dưới) nằm ở cụm camera sau

Theo đó, Galaxy Note10 và Note10+ có thiết kế mặt trước tương đương nhau, với màn hình cong tràn viền, camera “đục lỗ” nằm ngay chính giữa màn hình, thay vì nằm chếch sang một bên như Galaxy S10 ra mắt hồi tháng 2 vừa qua. Sự khác biệt ở mặt trước của sản phẩm có lẽ nằm ở kích cỡ màn hình, khi Galaxy Note10 sở hữu màn hình 6,4-inch, còn phiên bản Galaxy Note10+ sẽ có kích thước màn hình 6,7-inch.

Điểm khác biệt dễ nhận biết nhất giữa Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ nằm ở mặt sau. Cả Galaxy Note10 và Note10+ đều được trang bị cụm 3 camera chính, tuy nhiên phiên bản Galaxy Note10+ sẽ được trang bị thêm camera thứ 4, là camera ToF (Time-of-Flight) giúp ghi nhận độ sâu trường ảnh cũng như hỗ trợ các tính năng tăng cường thực tế ảo...

Bộ đôi Galaxy Note10 lộ diện rõ nét qua loạt ảnh chính thức - Ảnh minh hoạ 3

Galaxy Note10 có màn hình “đục lỗ”, với camera trước được đặt ngay chính giữa

Time-of-Flight là công nghệ cảm biến 3D, tính toán thời gian tia sáng phát ra từ thiết bị tới vật cản sau đó phản xạ lại thiết bị để ghi nhận độ sâu trường ảnh và tạo ra mô hình 3D cho vật thể. Ống kính TOF có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng xóa phông tốt hơn, đo khoảng cách các đối tượng nhờ công nghệ tăng cường thực tế (AR) hay tạo mô hình 3D cho các vật thể xung quanh... Galaxy Note10+ cũng sẽ được trang bị thêm một đèn laser để giúp đo độ sâu trường ảnh bằng camera TOF được chính xác hơn.

Hai chi tiết đáng chú ý nhất trên bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ mà Sudhanshu đăng tải là không còn sự hiện diện của cảm biến đo nhịp tim, tính năng mà Samsung đã từng trang bị lần đầu tiên trên Galaxy S5 từ năm 2014 và vẫn luôn xuất hiện trên các phiên bản Galaxy S và Note từ đó cho đến nay.

Bộ đôi Galaxy Note10 lộ diện rõ nét qua loạt ảnh chính thức - Ảnh minh hoạ 4

Hình ảnh các cạnh cho thấy Galaxy Note10 không còn sự hiện diện của giắc cắm phone 3,5mm

Chi tiết đáng chú ý thứ hai đó là dường như Samsung đã loại bỏ giắc cắm phone 3,5mm trên bộ đôi Galaxy Note mới. Đây thực sự là một điều đáng tiếc khi nhiều người vẫn yêu thích sử dụng tai nghe truyền thống hơn là tai nghe không dây.

Ngoài Sudhanshu Ambhore thì Ice Universe, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc đăng tải hình ảnh và thông tin về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, cũng đã cho đăng tải hình ảnh về tấm dán bảo vệ màn hình cũng như mặt sau của Galaxy Note10 và Note10+, với cách thiết kế các vị trí camera giống với hình ảnh do Sudhanshu đăng tải, điều này càng làm củng cố thêm độ xác thực về các hình ảnh bị rò rỉ của bộ đôi Galaxy Note10.

Bộ đôi Galaxy Note10 lộ diện rõ nét qua loạt ảnh chính thức - Ảnh minh hoạ 5

Hình ảnh tấm bảo vệ màn hình mặt trước và sau Galaxy Note10, giống với hình ảnh thiết kế bị rò rỉ ở trên của sản phẩm

Mọi sự thật về bộ đôi smartphone cao cấp mới của Samsung sẽ được hé lộ vào ngày 7/8 tới đây, khi sự kiện đặc biệt ra mắt sản phẩm chính thức được diễn ra.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thiết kế, trông đợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập509
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm432
  • Hôm nay160,117
  • Tháng hiện tại2,004,863
  • Tổng lượt truy cập158,121,364
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây