Trường Trung cấp CSND VI kỉ niệm 10 năm thành lập

Chủ nhật - 04/03/2018 10:58
Qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, trường Trung cấp CSND VI đã trở thành một trong những cơ sở giáo dục uy tín của ngành Công...

Qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, trường Trung cấp CSND VI đã trở thành một trong những cơ sở giáo dục uy tín của ngành Công an. 

Đại tá, NGƯT Nguyễn Thanh Bình – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, từ năm 2008 tới nay, nhà trường đã chiêu sinh gần 20.000 lượt học viên, trong đó có 11.535 học viên hệ chính quy và 3.620 học viên hệ vừa làm, vừa học. Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường cũng có sự trưởng thành cả về số lượng và chất lượng, từ chỗ ban đầu chỉ có 1 PGS.TS, 1 TS, 1 Th.s, đến nay, nhà trường có 2 GS, 9 TS, 19 đồng chí đang nghiên cứu sinh, 166 Th.s, 41 đồng chí đang học Th.s...).

Nhờ làm tốt công tác quản lý, giáo dục học viên nên tỷ lệ học viên đạt loại khá, giỏi, xuất sắc ngày càng tăng (năm học 2009 - 2010  là 23,5% đến năm học 2016 - 2017 tăng lên 52,3%). Với những kết quả trên, nhà trường đã được Thủ tướng Chính phủ tặng 1 Bằng khen, Bộ Công an tặng 5 Cờ thi đua xuất sắc và 1 Bằng khen.

Trường Trung cấp CSND VI kỉ niệm 10 năm thành lập
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi lễ 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà tập thể nhà trường đạt được trong suốt 10 năm qua. "Trường Trung cấp CSND VI đã đào tạo hơn 1 vạn cán bộ có trình độ Trung cấp chính quy và hơn 3 nghìn cán bộ có trình độ Trung cấp hệ vừa làm vừa học cho Công an các đơn vị, địa phương. Đây là nguồn cán bộ được đào tạo đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đã góp phần duy trì, đảm bảo an ninh trật tự đất nước" – Thứ trưởng nhấn mạnh.

Trường Trung cấp CSND VI kỉ niệm 10 năm thành lập - Ảnh minh hoạ 2
Thăm quan nhà truyền thống của trường Trung cấp CSND VI

Trường Trung cấp CSND VI kỉ niệm 10 năm thành lập - Ảnh minh hoạ 3
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể nhà trường 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành yêu cầu nhà trường phải tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục đào tạo cho phù hợp với mục tiêu, yêu cầu thực tế chiến đấu; hoàn thiện hệ thống giáo trình, chú trọng áp dụng công nghệ thông tin, coi đây là khâu đột phá để nâng cao chất lượng. 

Ngoài ra, nhà trường cần xây dựng chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng, tiêu chuẩn chức danh theo quy định của nhà nước; thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ; quan tâm bồi dưỡng giáo viên trẻ có năng lực; khuyến khích nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học...

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể nhà trường. 


Tác giả: Khánh Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập553
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm441
  • Hôm nay86,547
  • Tháng hiện tại3,615,886
  • Tổng lượt truy cập155,651,490
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây