Họp mặt nguyên lãnh đạo, chỉ huy Công an tỉnh Sóc Trăng

Thứ ba - 14/03/2017 00:01
Chiều 13-3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng, tổ chức buổi họp mặt các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Công an tỉnh Sóc Trăng đã nghỉ hưu, chuyển ngành.

 

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lâm Văn Mẫn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Văn Sum – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng; Ban Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng và 48 đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Công an tỉnh đã nghỉ hưu và chuyển ngành. 

 
Họp mặt nguyên lãnh đạo, chỉ huy Công an tỉnh Sóc Trăng
Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, phát biểu tại buổi họp mặt. 

Phát biểu khai mạc, Đại tá Thái Văn Đợi - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, báo cáo tóm tắt tình hình công tác năm 2016, những tháng đầu năm 2017 của Công an tỉnh. 

Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Công an tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ, chúc mừng những thành tích mà lực lượng Công an tỉnh đạt được thời gian qua. 

Các đồng chí gửi gắm niềm tin và mong rằng Ban Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, cống hiến cho nước nhà và phát huy những thành quả, đảm bảo tình hình ANTT, xây dựng lực lượng Công an tỉnh trong sạch, vững mạnh. 

Các đồng chí khẳng định, dù trở về với cuộc sống đời thường, các cán bộ Công an hưu trí vẫn tiếp tục phát huy kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để đóng góp nhiều hơn nữa cho lực lượng CAND nói chung, Công an tỉnh Sóc Trăng nói riêng, trong sự nghiệp giữ gìn, đảm bảo ANTT.

Họp mặt nguyên lãnh đạo, chỉ huy Công an tỉnh Sóc Trăng - Ảnh minh hoạ 2
Các đại biểu Công an hưu trí, phát biểu ý kiến đóng góp tại buổi họp mặt. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thể, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Công an tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua.

Đồng thời mong muốn các đồng chí phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an, tiếp tục quan tâm, có nhiều đóng góp tích cực trong các mặt công tác Công an cũng như công tác đảm bảo ANTT tại địa phương, nhằm giúp lực lượng CAND tỉnh nhà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Văn Đức
 

Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập832
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm712
  • Hôm nay152,904
  • Tháng hiện tại3,478,752
  • Tổng lượt truy cập155,514,356
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây