Công an tỉnh Hà Nam đối thoại với nhân dân về thủ tục hành chính

Thứ năm - 28/11/2019 06:11
Sáng 28-11, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính. Hơn 200 đại biểu đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhân dân trong tỉnh đã đến tham gia buổi đối thoại. Thượng tá Lê Văn Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.


Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức và nhân dân đã thẳng thắn đưa ra ý kiến đánh giá về chất lượng giải quyết các thủ tục hành chính tập trung vào 1 số lĩnh vực như: quản lý xuất nhập cảnh, quản lý cư trú của người nước ngoài; cấp các loại giấy tờ về căn cước công dân, đăng ký phương tiện giao thông; cấp các loại giấy phép liên quan đến ngành, nghề kinh doanh có điều kiện, công tác phòng cháy, chữa cháy và ý thức, trách nhiệm, phục vụ của cán bộ công an đối với nhân dân khi làm các thủ tục hành chính…

Công an tỉnh Hà Nam đối thoại với nhân dân về thủ tục hành chính
Đông đảo người dân tham gia cuộc đối thoại.

Tại buổi đối thoại, các ý kiến của nhân dân đã được các đơn vị chức năng Công an tỉnh giải đáp chi tiết, cụ thể, đồng thời hướng dẫn nhân dân thực hiện các thủ tục hành chính theo đúng quy định của pháp luật. 

Công an tỉnh Hà Nam đối thoại với nhân dân về thủ tục hành chính - Ảnh minh hoạ 2
Người dân phát biểu tại cuộc đối thoại.  

Việc đối thoại trực tiếp với nhân dân được Công an tỉnh Hà Nam tổ chức thường xuyên trong những năm qua nhằm trực tiếp lắng nghe ý kiến của tổ chức, nhân dân, kịp thời chấn chỉnh, giải quyết những băn khoăn, vướng mắc, rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, đem lại sự hài lòng cho nhân dân khi giải quyết các thủ tục hành chính đối với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính trong lực lượng Công an nhân dân và thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. 

Theo đó, từ 18-11-2019, Công an tỉnh đã thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đối với một số lĩnh vực tại trung tâm hành chính công tỉnh vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,605,003
  • Tổng lượt truy cập155,640,607
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây