Bộ Công an ủng hộ đồng bào lũ lụt vùng Thừa Thiên - Huế

Chủ nhật - 20/11/2016 20:56
Để chia sẻ những khó khăn trong trận lũ lụt vừa qua, Bộ Công an đã hỗ trợ 800 triệu đồng cho nhân dân và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.

 

Sáng 19-11, tại TP Huế, đoàn công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao số tiền 500 triệu đồng để hỗ trợ nhân dân tỉnh Thừa Thiên- Huế bị lũ lụt thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên- Huế.

 
Bộ Công an ủng hộ đồng bào lũ lụt vùng Thừa Thiên - Huế
Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND trao số tiền 500 triệu đồng của Bộ Công an hỗ trợ nhân dân tỉnh Thừa Thiên- Huế bị thiệt hại do lũ lụt.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ cho biết, để chia sẻ những thiệt hại do lũ lụt gây ra đối với đồng bào miền Trung, trong đó có tỉnh Thừa Thiên- Huế, Bộ Công an đã phát động nhiều phong trào tương thân tương ái để chung tay giúp đỡ đồng bào và CBCS Công an vùng lũ lụt. 

Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ ghi nhận sự nỗ lực của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng như các cấp chính quyền địa phương khi đã tập trung khắc phục nhanh chóng hậu quả thiên tai, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

 
Bộ Công an ủng hộ đồng bào lũ lụt vùng Thừa Thiên - Huế - Ảnh minh hoạ 2
Đoàn công tác Bộ Công an trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Thay mặt cho đồng bào tỉnh nhà, bà Lê Thị Tuyết Mai, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên- Huế cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an. Đồng thời cam kết sẽ chuyển số tiền ủng hộ của Bộ  Công an đến tận tay người dân vùng lũ lụt.

Dịp này, Bộ Công an còn hỗ trợ CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế số tiền 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền hỗ trợ dịp này được trích từ Quỹ Nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an.

 

Anh Khoa
 

Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập896
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm775
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,588,544
  • Tổng lượt truy cập155,624,148
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây