Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung

Thứ năm - 12/04/2018 21:16
Dự Lễ bế giảng có PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo các viện nghiên cứu...

Dự Lễ bế giảng có PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo các viện nghiên cứu chuyên ngành, các đơn vị chức năng trực thuộc Học viện, cùng các thầy cô giáo và toàn thể học viên.

Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung
PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao giấy khen cho 4 học viên có thành tích tốt trong học tập.

Kết thúc khóa học đã có 29 học viên đạt loại giỏi; đặc biệt, có 4 đồng chí học viên được Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung - Ảnh minh hoạ 2
PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Duy Bắc biểu dương toàn thể học viên của 2 Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K67.B14 và K67.B21 đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện trong hai năm học. 

Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung - Ảnh minh hoạ 3
Tiến sỹ Nguyễn Thành Khải, Viện trưởng Viện đào tạo bồi dưỡng lãnh đạo Quản lý Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

PGS,TS Nguyễn Duy Bắc tin tưởng những kết quả đạt được của khóa học sẽ là nền tảng, hành trang để các đồng chí học viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp ủy Đảng và đơn vị giao phó. 

Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung - Ảnh minh hoạ 4
Các đại biểu và học viên tại Lễ bế giảng.

PGS.TS Nguyễn Duy Bắc mong muốn sau khóa học, các học viên sẽ vận dụng sáng tạo những tri thức lý luận, phương pháp khoa học vào giải quyết những vấn đề mới nảy sinh trong thực tiễn công tác.

Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung - Ảnh minh hoạ 5
Các đại biểu dự lễ bế giảng.

Thay mặt các học viên của 2 lớp học, học viên Nguyễn Xuân Cảnh cảm ơn sự giúp đỡ, nhiệt tình giảng dạy của các thầy cô trong Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Bày tỏ tin tưởng rằng, kết quả của khóa học này sẽ là tiền đề quan trọng làm cơ sở cho các học viên củng cố lập trường tư tưởng, đổi mới tư duy, rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong của người cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập892
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm786
  • Hôm nay123,209
  • Tháng hiện tại3,449,057
  • Tổng lượt truy cập155,484,661
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây