HOICHOTHUONGMAI

Báo CAND giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời

Thứ sáu - 13/04/2018 18:16
Trong hai ngày 13 và 14-4, Cơ quan đại diện Báo Công an nhân dân tại TP Hồ Chí Minh tổ chức chuyến về nguồn, kết hợp giao lưu tặng quà tại Cà Mau - tỉnh cực Nam Tổ quốc.


Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập làm Trưởng đoàn, cùng 20 cán bộ, phóng viên, nhân viên Cơ quan đại diện tại TP Hồ Chí Minh tham gia chuyến đi.

Chiều ngày 13-4, Đoàn công tác đã có buổi làm việc và giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời. 

Dự buổi làm việc và giao lưu có Đại tá Dương Quốc Khánh, Trưởng Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau; Đại tá Phan Vũ Lâm, Trưởng phòng PX15 Công an tỉnh Cà Mau, cùng đại diện nhiều Đội nghiệp vụ và cán bộ chiến sĩ của Công an huyện Trần Văn Thời.

Báo CAND giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời
Đoàn công tác của CQĐD có buổi làm việc và giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời.

Tại buổi làm việc và giao lưu, thay mặt cho Ban chỉ huy Công an huyện Trần Văn Thời, Đại tá Dương Quốc Khánh đã giới thiệu khái quát về tình hình đơn vị, các mặt công tác của Công an huyện Trần Văn Thời trong thời gian qua.

Báo CAND giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Dương Quốc Khánh báo cáo khái quát về tình hình đơn vị, các mặt công tác của Công an huyện Trần Văn Thời trong thời gian qua.

Với nhiều thành tích trong công tác, năm 1997, Công an huyện đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu “Đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

Báo CAND giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập Báo CAND, phát biểu ý kiến.

Thay mặt cho đoàn công tác của Báo CAND, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập, nêu rõ ý nghĩa của chuyến đi nhằm thiết thực kỷ niệm 70 năm Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy (11-3-1948 – 11-3-2018), 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 – 11-6-2018), 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2018); thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị về nguồn và giao lưu với địa phương.

Đại tá Trần Kim Thẩm xúc động nhắc lại những kỷ niệm đáng nhớ trước đây khi tác nghiệp ở thị trấn Trần Văn Thời và Sông Đốc, đặc biệt với chính người Trưởng Công an huyện hiện nay là Đại tá Dương Quốc Khánh - lúc đó cũng đang là nhà báo khi về đây tác nghiệp.

Tiếp đó, Đại tá Trần Kim Thẩm đã giới thiệu khái quát về Báo CAND và các ấn phẩm chuyên đề của Báo như ANTG, CSTC, VNCA và báo điện tử… 

Riêng về Báo CAND, hiện lãnh đạo Ban Biên tập đang thực hiện một số cải cách mới nhằm nâng cao chất lượng, kỹ thuật làm báo và duy trì ổn định lượng phát hành. Với xu thế báo mạng đang phát triển mạnh mẽ nên báo giấy hiện đang gặp không ít khó khăn, nhưng Báo CAND vẫn đang là một trong những tờ báo không phải nhận bao cấp, đồng thời hai chuyên đề ANTG, CSTC đang phát hành ổn định ra thị trường.

“Do số lượng phóng viên, cán bộ của Cơ quan đại diện Báo CAND khá ít, nên rất mong sau cuộc làm việc và giao lưu này báo sẽ nhận được sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ giữa đôi bên để có những thông tin kịp thời, chính xác cho Báo CAND. Khi Công an huyện Trần Văn Thời có vụ việc gì cần thông tin thì hãy nghĩ đến báo CAND trước tiên”, Đại tá Trần Kim Thẩm nhấn mạnh.

Báo CAND giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời - Ảnh minh hoạ 4
Đại tá Phan Vũ Lâm, Trưởng phòng PX15, vui mừng tham gia tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Báo CAND.

Phát biểu ý kiến, Đại tá Phan Vũ Lâm cho biết với tình cảm đặc biệt với Báo CAND, nên rất vui mừng khi tham gia tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Báo.

“Cà Mau có những đặc thù riêng, là mảnh đất cuối cùng của đất nước. Nhiều phóng viên của Báo CAND cũng đã có nhiều bài viết sâu sắc về Cà Mau. Tuy nhiên, sắp tới Báo CAND cần chú ý nhiều hơn đến các mặt công tác của Công an Cà Mau, như những thành tích, chiến công, gương người tốt việc tốt trong lực lượng Công an Cà Mau nói chung và Công an huyện Trần Văn Thời nói riêng. Đồng thời, cũng mong rằng sau chuyến đi này, Công an Cà Mau sẽ có thêm nhiều bài viết, thông tin, đăng tải, gửi cho Báo CAND”, Đại tá Phan Vũ Lâm chia sẻ.

Báo CAND giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời - Ảnh minh hoạ 5
Báo CAND giao lưu với Công an huyện Trần Văn Thời - Ảnh minh hoạ 6
Báo CAND trao những phần quà ý nghĩa dành tặng cho Phòng PX15 Công an tỉnh Cà Mau và Công an huyện Trần Văn Thời.

Trong buổi làm việc và giao lưu, Báo CAND đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng cho Phòng PX15 Công an tỉnh Cà Mau và Công an huyện Trần Văn Thời.

Tác giả: Phú Lữ - Trần Lĩnh - Minh Đức

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập487
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm448
  • Hôm nay105,958
  • Tháng hiện tại4,070,858
  • Tổng lượt truy cập151,791,334
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây