Tỉnh ủy Bắc Kạn và Quân chủng Hải quân Việt Nam ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền biển đảo

Thứ ba - 29/11/2016 02:32
Ngày 29/11/2016, tại tỉnh Bắc Kạn, Tỉnh ủy Bắc Kạn và Quân chủng Hải quân Việt Nam ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền biển, đảo.
Bắc Kạn là địa phương thứ 47 ký kết quy chế phối hợp này, với mục đích tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa Quân chủng Hải quân và tỉnh Bắc Kạn trong công tác tuyên truyền biển đảo; tuyên truyền về tình hình phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng – an ninh của địa phương; nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân trong tỉnh; định hướng tư tưởng đúng đắn; xác định trách nhiệm, huy động các nguồn lực cả tinh thần và vật chất hướng về biển, đảo; góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
29 11 CBCS CA BAc Kạn
Cán bộ chiến sỹ công an tỉnh Bắc Kạn tham quan, tìm hiểu khu triển lãm "Hải quân nhân dân Việt Nam anh hùng 61 năm hành trình giữ biển" 
 
Sau lễ ký kết các đại biểu đã thăm quan triển lãm Hải Quân nhân dân Việt Nam anh hùng 61 năm hành trình giữ biển, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Triển lãm diễn ra trong vòng hai ngày 28 và 29, đã thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham quan và tìm hiểu về lịch sử hình thành và quá trình chiến đấu gìn giữ biển đảo của Hải quân Việt Nam. Những hình ảnh về chủ quyền biển đảo, các hoạt động đối ngoại, quân sự, kinh tế, mô hình về trạm dịch vụ DK1, tầu biển, tầu bay là những phương tiện chiến đấu của Quân chủng Hải Quân. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc đối với quân và dân Bắc Kạn, đặc biệt là thế hệ trẻ những người chủ nhân tương lai đất nước.

Tác giả: Thùy Dương - Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập792
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm689
  • Hôm nay183,040
  • Tháng hiện tại1,009,141
  • Tổng lượt truy cập157,125,642
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây