Thông tin về vụ việc hành hung bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn

Thứ hai - 02/04/2018 04:07
Liên quan đến vụ việc người nhà bệnh nhân có lời lẽ lăng mạ và hành động đánh bác sỹ và điều dưỡng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn, các lực lượng chức năng đang khẩn trương vào cuộc làm rõ.
Vào 14h15’, ngày 31/3/2018, một bệnh nhân nữ 35 tuổi trú tại phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn trong tình trạng đau đầu… Sau khi được các Bác sỹ khoa nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn lên phác đồ điều trị, đến khoảng 15h, bệnh nhân kêu đau và tê tay, lúc này chồng của bệnh nhân là Nguyễn Xuân Hưng đã đến gọi các bác sỹ và điều dưỡng của ca trực. Trong lúc các Bác sỹ đến kiểm tra thì anh này đã có những lời lẽ quát tháo, hành hung  bác sỹ và điều dưỡng ca trực.
Sau có hành vi hành hung Bác sỹ và điều dưỡng, Nguyễn Xuân Hưng đã yêu cầu chuyển vợ mình lên tuyến trên điều trị và đã được làm thủ tục chuyển viện theo theo yêu cầu của gia đình mặc dù theo như bệnh viện cho biết, bệnh này không vượt quá khả năng điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn.
 
2 4 cong an lay loi khai dieu duong
Lực lượng công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ hành hung 
 
Sáng ngày 02/4/2018, ông Nguyễn Đình Học – Giám đốc sở y tế tỉnh Bắc Kạn cùng đoàn công tác đã đến động viên, thăm hỏi bác sỹ và điều dưỡng bị hành hung. Đồng thời mong muốn các Y, Bác sỹ yên tâm công tác phát huy tinh thần trách nhiệm của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Các lực lượng chức năng cũng đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ hành hung các Y, Bác sỹ tại các bệnh viện khiến dư luận bất bình, đòi hỏi phải có giải pháp xử lý triệt để chấm dứt hành vi phản cảm này.

Tác giả: Đức Thuần - Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập590
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm484
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,608,733
  • Tổng lượt truy cập155,644,337
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây