Công an huyện Bạch Thông: Đối thoại với nhân dân, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về ANTT

Thứ sáu - 29/06/2018 03:22
Ngày 29/6/2018, Công an huyện Bạch Thông đã tổ chức đối thoại với nhân dân về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính năm 2018. Đ/c Thượng tá Trịnh Vũ Ngàn – Trưởng Công an huyện chủ trì buổi đối thoại.
 Buổi đối thoại có sự tham gia của đại diện 40 cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, 10 hộ kinh doanh vận tải và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện cùng lãnh đạo các Đội nghiệp vụ, CBCS các Đội có liên quan đến công tác cải cách thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính, xử phạt VPHC. Tại đối thoại đ/c Trưởng Công an huyện báo cáo kết quả công tác tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính trong năm 2018. Đồng thời, trực tiếp nghe  chủ các cơ sở kinh doanh trình bày những khó khăn, vướng mắc những bất cập, tồn tại và các hiện tượng tiêu cực xảy ra trong công tác quản lý nhà nước về ANTT của lực lượng Công an tại địa phương.
Đây là dịp để lực lượng Công an huyện và các đơn vị kinh doanh trên địa bàn có dịp trực tiếp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc. Qua đây để lực lượng Công an huyện lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, quản lý có hiệu quả các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện, thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước về ANTT, góp phần thúc đẩy sự phát  triển kinh tế xã hội tại địa phương.
                                                              

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập960
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm827
  • Hôm nay89,013
  • Tháng hiện tại3,414,861
  • Tổng lượt truy cập155,450,465
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây