Nhận lại xe máy sau hơn 2 năm bị mất trộm

Thứ ba - 14/01/2020 21:24
Ngày 14/1/2020, phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn đã bàn giao chiếc xe máy bị mất trộm cho chị Nguyễn Thị Liễu, trú tại xã Hoàng Tung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Đây là chiếc xe tang vật vụ trộm xảy ra cách đây hơn 2 năm.
Bàn giao xe máy cho chị Nguyễn Thị Liễu
Bàn giao xe máy cho chị Nguyễn Thị Liễu
Vào ngày 26/10/2017, qua công tác tuần tra kiểm soát, tổ công tác phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn phát hiện xe mô tô nhãn hiệu YAMAHA Sirius biển kiểm soát 11H1 – 4091 vi phạm luật giao thông đường bộ, qua kiểm tra, người điều khiển cho biết tên là Nguyễn Thế Anh, sinh năm 1988, trú tại phường Ba Hàng, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, không có giấy phép lái xe và không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến xe, tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ xe theo quy định. Quá thời hạn xử lý, phòng Cảnh sát giao thông đã 03 lần gửi giấy mời người vi phạm theo địa chỉ trên nhưng không thấy người vi phạm đến xử lý theo quy định, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với Công an huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng xác minh chủ sở hữu đã tìm ra chủ nhân của chiếc xe nói trên là chị Nguyễn Thị Liễu, trú tại xã Hoàng Tung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Ngày 12/10/2017, chị Liễu bị mất chiếc xe máy này cùng toàn bộ giấy tờ trong cốp xe tại nhà riêng ở thôn Nà Nâm, xã Hoàng Tung, huyện Hòa An và đã có đơn trình báo tại cơ quan Công an huyện Hòa An, Công an huyện đã tiến hành điều tra xác minh không phát hiện có đối tượng Nguyễn Thế Anh liên quan đến địa bàn nơi mất xe mô tô BKS 11H1 – 4091, Công an phường Ba Hàng, Công an Thị xã Phổ Yên cũng xác minh và không có người tên Nguyễn Thế Anh, sinh năm 1988 trú tại địa phương. Căn cứ kết quả xác minh, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa An đã kết thúc điều tra, thông báo cho phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Kạn biết, gửi giấy mời chủ phương tiện đến nhận lại tài sản.
Chị Liễu đã rất bất ngờ và xúc động khi được nhận lại tài sản bị mất, gia đình chị có hoàn cảnh khó khăn, nghĩ rằng không thể tìm lại được chiếc xe, nhưng thật may mắn chị đã nhận lại được tài sản của mình sau hơn 2 năm bị mất trộm.

Tác giả: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập510
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,540,745
  • Tổng lượt truy cập155,576,349
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây