Bị phạt 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe gần 2 năm vì uống rượu rồi đi xe máy

Thứ ba - 21/01/2020 19:53
Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn vừa ra quyết định xử phạt mức 7 triệu đồng với lỗi vi phạm nồng độ cồn của Nguyễn Văn Hiệu, trú tại xã Bằng Lãng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.
Anh Hiệu đến phòng CSGT để xử lý vi phạm và nhận lại phương tiện sau 7 ngày bị tạm giữ
Anh Hiệu đến phòng CSGT để xử lý vi phạm và nhận lại phương tiện sau 7 ngày bị tạm giữ
Trước đó, tổ công tác phòng Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ dừng xe, đồng thời yêu cầu tài xế Nguyễn Văn Hiệu, là người điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 97B1-41867 kiểm tra nồng độ cồn đã phát hiện và lập biên bản Hiệu vì vi phạm nồng độ cồn 0,530mg/l khí thở. Anh Hiệu cho biết, đi từ nhà ra Thành phố Bắc Kạn và có uống rượu với bạn, mặc dù có nghe thông tin về mức xử phạt mới và quy định mới về việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông nhưng với mức phạt cao nhất là 7 triệu đồng với lỗi vi phạm của mình, anh không khỏi bàng hoàng với mức phạt này. Ngoài ra, CSGT tạm giữ phương tiện do anh Hiệu điều khiển  7 ngày và anh Hiệu  bị  tước giấy phép lái xe 23 tháng.
Sau hơn 20 ngày Luật phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt có hiệu lực, lực lượng cảnh sát giao thông công an toàn tỉnh đã ra quân kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn tăng cường tuyên truyền, giải thích tới người vi phạm để tham gia giao thông đảm bảo an toàn, phòng tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
                                           

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 3.2 - 6 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,209,095
  • Tổng lượt truy cập155,244,699
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây