Bị cấm đi khỏi nơi cư trú vì “Trộm cắp tài sản” nhưng vẫn tiếp tục trộm cắp

Chủ nhật - 07/07/2019 04:37
Ngày 6/7/2019, Công an thành phố Bắc Kạn đã làm rõ và bắt giữ đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy tại tổ Khuổi Thuổm, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn.
Đối tượng Hoàng Trung Vĩnh
Đối tượng Hoàng Trung Vĩnh
Trước đó ngày 4/7/2019, Công an thành phố Bắc Kạn nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Tâm sinh năm 1986, trú tại tổ Khuổi Thuổm, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn về việc nhà chị bị mất trộm tài sản.Theo tin báo của chị Tâm từ ngày 1 đến 4/7/2019 gia đình chị đi vắng, không ai ở nhà, khi trở về thì phát hiện bị mất tiền, vàng và một số tài sản khác. Lần theo dấu vết vụ việc và thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Hoàng Trung Vĩnh, 30 tuổi, trú tại tổ Chí Lèn, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn kẻ đã đã đột nhập vào nhà chị Tâm để trộm cắp tài sản. Tại cơ quan Công an, Vĩnh đã thừa nhận: khoảng 13h ngày 3/7, Vĩnh trèo qua ô thoáng buồng tắm nhà sau nhà chị Tâm rồi vào nhà lục lọi tài sản có giá trị để trộm cắp. Tại phòng ngủ của chị Tâm, Vĩnh đã dùng dao cậy tủ và lấy được tiền, vàng tại đó. Chị Tâm cho biết trong chiếc ví bị mất có trên 37 triệu đồng, 2 nhẫn vàng và một số giấy tờ khác.
Vĩnh đã từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, hiện đang là bị can của một vụ trộm cắp tài sản khác do công an thành phố thụ lý và đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú. Nay lại tiếp tục thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
 
7 7 vĩnh đột nhập vào nhà qua ô thoáng buồng tắm
Hình ảnh thực nghiệm điều tra Vĩnh đang trèo qua ô thoáng nhà vệ sinh để đột nhập vào nhà chị Tâm. 

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập844
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm737
  • Hôm nay127,947
  • Tháng hiện tại3,453,795
  • Tổng lượt truy cập155,489,399
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây