HOICHOTHUONGMAI

Tuyên truyền phòng chống khủng bố tại xã Thượng Giáo

Thứ năm - 27/06/2019 04:24
Ngày 26/6/2019, Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ba Bể, cấp ủy, chính quyền xã Thượng Giáo, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật. Tham gia hội nghị là đội ngũ cán bộ cốt cán, người có uy tín, đảng viên, chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn xã Thượng Giáo và TT Chợ Rã, huyện Ba Bể.
Qua tuyên truyền nhàm nâng cao nhận thức về phòng chống khủng bố, giữ gìn ANTT trên địa bàn
Qua tuyên truyền nhàm nâng cao nhận thức về phòng chống khủng bố, giữ gìn ANTT trên địa bàn
Tại buổi tuyên truyền, Công an tỉnh đã thông tin tới bà con tình hình, âm mưu, phương thức hoạt động khủng bố, yêu cầu công tác phòng, chống khủng bố trong thời gian gần đây; tuyên truyền các vấn đề liên quan đến Luật phòng chống khủng bố; tình hình tranh chấp, khiếu kiện, hoạt động móc nối của các đối tượng chống đối chính trị trong nước và hoạt động của một số đạo lạ trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Đồng thời trang bị kiến thức, trình tự, thủ tục trong việc giải quyết tranh chấp, khiếu kiện.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần xây dựng thế trận an ninh nhân dân, trang bị kiến thức cho bà con về nguy cơ, âm mưu, thiệt hại do hoạt động khủng bố gây ra, cũng như trách nhiệm của mỗi công dân trong công tác phòng, chống khủng bố, hiểu rõ hơn về nguồn gốc, hậu quả của việc tin theo luận điệu tuyên truyền của các đạo lạ. Từ đó tạo được sự đồng tình, ủng hộ của chính quyền và nhân dân trên địa bàn góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự, xây dựng phát triển kinh tế - xã hội./.
 
 

Tác giả: Thế Tuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm438
  • Hôm nay112,057
  • Tháng hiện tại4,076,957
  • Tổng lượt truy cập151,797,433
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây