Tuyên truyền pháp luật trong sinh hoạt hè

Thứ hai - 15/07/2019 22:04
Tối 15/7/2019. Chi đoàn phòng Tham mưu, Công an tỉnh tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật, phát tờ rơi cho hơn 100 đoàn viên, thanh niên và học sinh THPT tham gia sinh hoạt hè tại phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn.
Đoàn viên chi đoàn Phòng Tham mưu phát tờ rơi tuyên truyền về tác hại, cách phòng, chống ma tuý cho các em học sinh
Đoàn viên chi đoàn Phòng Tham mưu phát tờ rơi tuyên truyền về tác hại, cách phòng, chống ma tuý cho các em học sinh

Sinh hoạt hè không chỉ là sân chơi giải trí cho các em trong những ngày “tạm quên sách vở”, mà đây còn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc giáo dục cho học sinh về lòng yêu nước; rèn luyện về sức khỏe, đạo đức, giới tính, nhân cách, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần đoàn kết; giúp các em định hướng học tập tốt, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, công dân tốt. Và một nội dung không thể thiếu đó là nâng cao nhận thức cho các em về việc chấp hành pháp luật tại địa phương.

15 7 cham chuCác em học sinh chăm chú lắng nghe, lĩnh hội các kiến thức về pháp luật

Nhận thức được tầm quan trọng của việc tìm hiểu pháp luật đối với lứa tuổi thanh, thiếu niên. Chi đoàn phòng Tham mưu, Công an tỉnh phối hợp với Đoàn phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn tổ chức tuyên truyền Luật phòng, chống ma tuý, Luật an ninh mạng vào một buổi tối sinh hoạt hè của các em học sinh. Qua tìm hiểu các em sẽ có nhận thức đầy đủ về tác hại, cách phòng tránh ma tuý; đồng thời nắm được các hành vi vi phạm hai điều luật, khung hình phạt xử lý...
Đây là hoạt động bổ ích được duy trì thực hiện thường xuyên nhằm phát huy năng lực tuyên truyền, trách nhiệm trong công việc và ý thức “vì nhân dân phục vụ” của mỗi đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn./.

Tác giả: Trang Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập893
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm795
  • Hôm nay147,275
  • Tháng hiện tại3,473,123
  • Tổng lượt truy cập155,508,727
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây