Phường Đức Xuân: Đón nhận cờ thi đua của Bộ Công an trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ bảy - 28/04/2018 03:27
Chiều ngày 27/4, Nhân dân và cán bộ phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn đã tổ chức Lễ đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công an trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2017.

Xác định công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội là nhiệm vụ quan trọng. Năm qua, cấp ủy, chính quyền từ phường đến các tổ dân phố phường Đức Xuân thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân, học tập các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bằng nhiều biện pháp, hình thức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với các nội dung phong phú như: Tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia tố giác tội phạm, xây dựng, phát huy tốt vai trò của các tổ chức quần chúng làm công tác bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở như Ban Bảo vệ dân phố, Tổ Hòa giải...Các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với lực lượng Công an phường đẩy mạnh tuyên truyền âm mưu, hoạt động của các đối tượng phản động, thù địch, hoạt động của các loại tội phạm hình sự, tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện và giải quyết tốt các vụ việc vi phạm pháp luật xảy ra ở cơ sở, làm tốt công tác cảm hóa, giáo dục người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư... Năm 2017, Công an phường đã phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ 9 vụ, 18 đối tượng liên quan đến an ninh trật tự, xử phạt gần 18 triệu đồng, chuyển đội nghiệp vụ và các đơn vị khác 21 vụ, việc với 33 đối tượng.
Với những kết quả đạt được, năm 2017 Nhân dân và cán bộ phường Đức Xuân đã được Bộ Công an tặng Cờ thi đua trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Tại Lễ đón nhận đồng chí Hoàng Hữu Toàn, Bí thư Đảng ủy phường cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Công an tỉnh đối với thành tích mà Nhân dân và cán bộ phường đã đạt được trong năm qua và phường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đạt được trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập637
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm528
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,573,255
  • Tổng lượt truy cập155,608,859
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây