Công an tỉnh: Ủng hộ hơn 110 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa đá tại huyện Pác Nặm

Chủ nhật - 22/04/2018 12:07
Ngày 22/4, đoàn công tác của Công an tỉnh đã đến các xã An Thắng, Xuân La và Bộc Bố huyện Pác Nặm để động viên và tặng quà hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại nặng do mưa đá.
Tại các xã nói trên đoàn đã trao tặng 100 suất quà bao gồm: Các nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng trị giá hơn 110 triệu đồng cho hộ dân thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt khó khăn, gia đình CBCS Công an huyện và lực lực lượng an ninh cơ sở...bị thiệt hại về nhà cửa do trận mưa đá, tố lốc đêm 14/4 vừa qua. Đây là những phần quà được các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn và một số nhà hảo tâm trên địa bàn quyên góp ủng hộ trong tuần qua. Tại các điểm đến tặng quà, Đại tá Dương Văn Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đoàn công tác đã chia sẻ với các gia đình bị ảnh hưởng của thiên tai và mong bà con nhân dân cùng chung tay khắc phục hậu quả, sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
 
22 4 tang qua ba Ca Thi Tam thom meo
Tặng quà bà Cà Thị Tầm  thôn Thôm Mèo, xã Xuân La
 
22 4 tang qua luc luong an ninh co so
Hỗ trợ lực lượng công an xã, công an viên xã Xuân La bị thiệt hại về nhà cửa do mưa đá
 
Hoạt động này đã thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách", một nghĩa cửa cao đẹp của dân tộc Việt Nam,  giúp các hộ dân bị thiệt hại vượt qua những khó khăn trước mắt. Trước đó, trận mưa đá và tố lốc lớn xảy ra vào đêm 14/4 rạng sáng ngày 15/4 đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân trên địa bàn huyện Pác Nặm, theo thống kê, toàn huyện có hơn 1.200 nhà dân bị hư hại, tốc mái và vỡ ngói. Hiện nay, cùng với các cấp chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng, các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục cùng nhân dân khắc phục hậu quả, giúp người dân thu dọn, sửa chữa, lợp lại nhà, trường học, khôi phục sản xuất.
 
22 4 tagn qua Boc Bo
Tặng quà, hỗ trợ các gia đình tại xã Bộc Bố bị thiệt hại do mưa đá

22 4 tang qua gia dinh Len
Đại tá Dương Văn Tính tặng quà cho gia đình ông Trương Văn Khin, thôn Nà Coóc, xã Bộc Bố
 
Những việc làm thiết thực ấy đã cho thấy tinh thần tiên phong, trách nhiệm, chia sẻ khó khăn của các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh với người dân trong thiên tai, qua đó đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân về hình ảnh những người chiến sỹ Công an giữa những bộn bề gian nan của người dân nơi đây.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,594,529
  • Tổng lượt truy cập155,630,133
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây