Pác Nặm tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước, bảo đảm an ninh mạng

Thứ ba - 19/07/2022 05:51
Ngày 19/7/2022, Công an huyện đã tham mưu UBND huyện Pác Nặm tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước, bảo đảm an ninh mạng cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện.
Nghị tập huấn thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham gia
Nghị tập huấn thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham gia
Tham dự Hội nghị có hơn 100 đại biểu là các đồng chí Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, các đồng chí thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ làm công tác văn thư, cơ yếu; các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, Trưởng, Phó Trưởng Công an xã, cán bộ Văn phòng Đảng uỷ, cán bộ Văn phòng HĐND và UBND xã trên địa bàn huyện.

Các đại biểu đã được phổ biến các nội dung liên quan đến Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước; Nghị định 26/2020/NĐ-CP ngày 28/02/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ bí mật nhà nước; những quy định của pháp luật liên quan đến việc xử lý vi phạm về bảo vệ bí mật nhà nước; Luật An ninh mạng và tài liệu bảo đảm an ninh mạng, an ninh thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước hiện nay.

Buổi tập huấn đã kịp thời bổ sung thông tin, nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm về nhiệm vụ bảo vệ bí mật nhà nước, bảo đảm an ninh mạng cho đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của huyện. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước, bảo đảm an ninh mạng trong tình hình mới./.

Tác giả: Hoàng Dần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập561
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm438
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,564,341
  • Tổng lượt truy cập155,599,945
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây