Nhiều ý kiến đóng góp cho lực lượng Công an huyện Bạch Thông

Thứ tư - 12/09/2018 04:40
Ngày 12/9/2018, Công an huyện Bạch Thông phối hợp với MTTQ huyện tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân tại xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông.Tham gia Diễn đàn đại diện lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy các đội nghiệp vụ.. có 36 đại biểu là Bí thư Chi bộ, trưởng thôn, mặt trận thôn, đại diện 3 trường học trên địa bàn xã.
Trước khi bước vào phần thảo luận Mặt trận Tổ quốc huyện, đồng chí trưởng Công an huyện đã trình bày báo cáo kết quả tập hợp ý kiến của nhân dân xã Đôn Phong thông qua hình thức ghi phiếu, thông tin về tình hình an ninh trật tự và tiến độ, kết quả giải quyết vụ việc được lực lượng Công an thụ lý.  Tại diễn đàn, bằng hình thức đối thoại trực tiếp, các đại biểu đã có nhiều ý kiến, tập trung vào các vấn đề cải cách thủ tục hành chính, tư thế lễ tiết tác phong của cán bộ chiến sỹ, kiến nghị về các vấn đề chủ yếu liên quan đến an ninh trật tự như: Tình trạng không đội mũ bảo hiểm, học sinh chưa đủa tuổi vẫn điều khiển xe môtô tham gia giao thông; xử lý nghiêm các trường hợp uống rượu gây mất trật tự công cộng, bạo hành gia đình và nạn tảo hôn.
12 9 phát bieu y kien don phong
Bà Bùi Thị Xuân, Trưởng thôn Nà Đán tham gia ý kiến tại diễn đàn
12 9 dc Ngan tiep thu don phong
Thượng tá Trịnh Vũ Ngàn – Trưởng công an huyện Bạch Thông giải đáp những thắc mắc của nhân dân và chỉ đạo giải quyết những vấn đề liên quan theo thẩm quyền
Bên cạnh đó có nhiều ý kiến góp ý cần củng cố, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các tổ an ninh nhân dân, tổ hòa giải ở các thôn, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật ngay từ cơ sở. Đồng thời người dân mong muốn cán bộ phụ trách địa bàn phải sâu sát hơn, cùng tham gia những cuộc họp dân ở các thôn để đảm bảo tính khách quan…Nâng cao năng lực của đội ngũ Công an xã, Công an viên đáp ứng nhu cầu của công việc được giao.
Phát biểu tại Diễn đàn Thượng tá Trịnh Vũ Ngàn, Trưởng Công an huyện đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của nhân dân. Những vấn đề thuộc thẩm quyền được đồng chí giải đáp và làm rõ, giao cho các đội nghiệp vụ tiếp tục cùng với nhân dân và chính quyền địa phương thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập783
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm671
  • Hôm nay138,801
  • Tháng hiện tại3,464,649
  • Tổng lượt truy cập155,500,253
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây