Đại biểu QH tỉnh Bắc Kạn tiếp xúc cử tri tại Công an tỉnh trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

Thứ bảy - 22/09/2018 04:38
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV. Ngày 21/9, đồng chí Hoàng Duy Chinh- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Bắc Kạn cùng các đồng chí Nguyễn Thị Thủy và Triệu Thị Thu Phương đã có buổi tiếp xúc với các cử tri của lực lượng Công an, Tư pháp, Việt kiểm sát, Tòa án và Thi hành án dân sự tại Hội trường Công an tỉnh Bắc Kạn.
Tại buổi tiếp xúc đồng chí Nguyễn Thị Thủy đã nêu nhiều vấn đề về Luật hình sự và Luật tố tụng hình sự mới trong công tác điều tra, xét hỏi, tố tụng và xét xử…những bất cập nảy sinh trong quá trình bắt, giữ, tạm giam, tạm giữ, buôn lậu, xử phạt các vi phạm hành chính, vai trò của ghi âm, ghi hình hỏi cung, vai trò của luật sư.
Đã có 5 cử tri của lực lượng Công an, Tư pháp và Viện kiểm sát cho 17 ý kiến, trong đó ý kết về xử phạt vi phạm hành chính về quản lý rừng, phát triển rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản được các cư tri đặc biệt quan tâm, các ý kiến của cử tri được đồng chí Hoàng Duy Chinh thay mặt các đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp thu, tổng hợp chuyển tới cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

Tác giả: Phan Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập684
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm565
  • Hôm nay96,761
  • Tháng hiện tại3,283,685
  • Tổng lượt truy cập155,319,289
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây