Hỗ trợ cán bộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở

Thứ ba - 20/06/2023 00:10
Công an tỉnh vừa tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa đối với đồng chí Hà Nhân Thái – Cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đoàn Công tác bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa đối với gia đình đồng chí Hà Nhân Thái
Đoàn Công tác bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa đối với gia đình đồng chí Hà Nhân Thái
Gia đình đồng chí Hà Nhân Thái hiện có 7 nhân khẩu sống trong căn nhà cấp 4 được xây dựng đã lâu. Đồng chí là người duy nhất có thu nhập ổn định trong gia đình. 1 trong 2 người con của đồng chí không may mắc bệnh Thiếu máu huyết tán đang phải điều trị theo phác đồ của ngành y tế. Nhằm hỗ trợ gia đình đồng chí, Bộ Công an và Công an tỉnh đã trao 80 triệu đồng (Trong đó, Quỹ nghĩa tình đồng đội CAND của Bộ Công an 70 triệu đồng; Quỹ tình nghĩa Công an tỉnh 10 triệu đồng) hỗ trợ gia đình đồng chí sửa chữa một số hạng mục công trình như: thay mới mái nhà đã xuống cấp, thêm phòng ở, tu bổ nền nhà và một số hạng mục khác…
 
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự trao số tiền 2 triệu đồng – phần quà của Công an tỉnh cho đồng chí Thái
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự trao số tiền 2 triệu đồng – phần quà của Công an tỉnh cho đồng chí Thái.

Hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tân của Lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ chiến sỹ, tạo điều kiện để cán bộ chiến sỹ ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây cũng là phần quà mang ý nghĩa to lớn đối với đồng chí Thái khi ngày gia đình Việt Nam 28/6 đang đến gần./.

Tác giả: Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập617
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm513
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại834,804
  • Tổng lượt truy cập156,951,305
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây