Giúp bà Tàn có cái Tết no ấm hơn

Thứ hai - 20/01/2020 02:26
Chi đoàn Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh vừa phối hợp với Đoàn xã Chu Hương, huyện Ba Bể đến thăm, tặng quà và trao số tiền ủng hộ của các đơn vị, các nhà hảo tâm cho bà Triệu Thị Tàn – 88 tuổi – người già neo đơn tại thôn Bản Xả, xã Chu Hương, huyện Ba Bể.
Trao quà Tết cho bà Triệu Thị Tàn
Trao quà Tết cho bà Triệu Thị Tàn
Vào tháng 8 năm 2019, qua công tác khảo sát tại cơ sở, Chi đoàn Phòng Công tác đảng và công tác chính trị biết đến hoàn cảnh của bà Triệu Thị Tàn. Bà là một hộ đặc biệt của thôn, tuy bà đã sinh ra 6 người con nhưng chồng và 4 trong số 6 người con của bà đã chết. Con gái cả đi làm dâu ở xa nay tuổi đã cao, người con trai út cũng đã vào miền Nam tìm kiếm việc làm. Bà sống một mình trong căn nhà nhỏ xa khu dân cư, chưa có điện thắp sáng… nên gặp rất nhiều khó khăn.  BCH chi đoàn đã tổ chức quyên góp, vận động các nhà hảo tâm được tổng số tiền gần 6 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số nhà hảo tâm cũng đã ủng hộ bàn ghế, ắc quy phát điện…Trước đó, Chi đoàn Công an huyện Ba Bể cũng đã tổ chức đến tận nhà cấp chứng minh nhân dân cho bà …
Hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng nói chung, lực lượng Công an tỉnh nói riêng đối với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần chia sẻ, động viên giúp những người già neo đơn có cuộc tốt hơn, đón 1 cái tết đầy đủ và hạnh phúc hơn trước thềm năm mới.
                                                                             
 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập608
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm475
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,555,159
  • Tổng lượt truy cập155,590,763
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây