HOICHOTHUONGMAI

Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra chế độ trực và chúc Tết công an các đơn vị, địa phương

Thứ sáu - 24/01/2020 13:01
Ngày 24/01/2020 (30 Tết) các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã đến chúc Tết và kiểm tra công tác trực chiến, đảm bảo an ninh trật tự tại một số đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Đại tá Dương Văn Tính – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, kiểm tra chế độ trực tại Phòng Cảnh sát cơ động.
Đại tá Dương Văn Tính – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, kiểm tra chế độ trực tại Phòng Cảnh sát cơ động.
Đại tá, tiến sĩ Dương Văn Tính – Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, kiểm tra và chúc Tết Công an các phường Xuất Hóa, Phùng Chí Kiên, Đức Xuân, xã Nông Thượng (TP Bắc Kạn), Phòng Cảnh sát cơ động, Trại Tạm giam. Đại tá Đinh Quang Huy – Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến chúc Tết, kiểm tra chế độ trực tại Công an thành phố Bắc Kạn, Công an các phường Huyền Tụng, Nguyễn Thị Minh Khai, Sông Cầu, (TP Bắc Kạn), Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát THAHS và HTTP.
 
24 1 Anh Huy PCCC
Đại tá Đinh Quang Huy - PGĐ Công an tỉnh chúc Tết tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.
24 1 anh huy huyen tng
Đại tá Đinh Quang Huy - PGĐ Công an tỉnh chúc Tết tại Công an phường Huyền Tụng.
Tại các điểm đến chúc Tết, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tình hình ANTT trên địa bàn trong những ngày giáp Tết, việc triển khai công tác trực chiến, bố trí lực lượng đảm bảo ANTT... Theo đánh giá chung, tình hình ANTT cơ bản ổn định, không phát sinh các vụ việc liên quan đến ANTT, các đơn vị chủ động thực hiện sớm, bố trí lực lượng, trực chiến đảm bảo quân số, phối hợp tổ chức tuần tra kiểm soát, giữ gìn ANTT trên địa bàn.
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã ân cần hỏi thăm, chúc tết CBCS và gia đình. Đồng thời động viên, giao nhiệm vụ cho các đơn vị, trong đó nhấn mạnh các đơn vị cần tập trung lực lượng, thực hiện nghiêm túc đợt trực Tết, đảm bảo an toàn các hoạt động diễn ra trong đêm giao thừa và những ngày Tết, các lễ hội Xuân trên địa bàn để đảm bảo tốt tình hình ANTT cho nhân dân vui Tết, đón Xuân.

Tác giả: Đức Thuần – Phan Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,971,621
  • Tổng lượt truy cập151,692,097
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây