Nhiều hoạt động tình nguyện của thanh niên Công an hướng về cơ sở

Thứ sáu - 17/01/2020 04:42
“Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”  đã trở thành truyền thống và là nét đẹp của thanh niên Công an. Những ngày cận kề Tết Nguyên đán 2020, các hoạt động thiện nguyện vẫn được thanh niên Công an triển khai, với mong muốn chung tay vì cuộc sống cộng đồng, chăm lo tết cho người nghèo, để mọi người đều có Tết.
Tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo xã Kim Hỷ
Tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo xã Kim Hỷ
Ngày 17/1/2020, với khẩu hiệu “Thả cá, không thả túi nilon”  Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền vận động người dân sau khi thả phóng sinh cá bỏ rác đúng nơi quy định tại một số điểm như: Chân cầu Dương Quang, Bắc Kạn, Huyền Tụng dọc bờ đê Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn.
 
171 Tha ca khogn tha tui ni lon
Phối hợp tuyên truyền "Thả cá không thả túi nilon" vì môi trường xanh sạch
Tại tổ Nà Pam, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn Đoàn thanh niên Công an thành phố phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực, Trung tâm Y tế thành phố, Đoàn cơ sở và nhân dân thôn Nà Pam xây dựng cầu dân sinh. Cây cầu có chiều dài 8m, rộng 1,5m, có tổng mức kinh phí 10 triệu đồng, trong đó các đơn vị hỗ trợ 6 triệu 500 nghìn đồng và 4 cột điện. Trong hơn 5h lao động công trình đã hoàn thành và được gắn biển Công trình thanh niên.
17 1 cau Na pam
Cây cầu dân sinh hoàn thành đúng dịp cận tết Nguyên Đán
 
Cũng trong dịp này Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã tổ chức thăm và tặng 10 suất quà, mỗi suất 800 nghìn đồng gồm: chăn ấm, nhu yếu phẩm…cho các hộ gia đình chính sách, người nghèo ở xã Kim Hỷ huyện Na Rì; Tặng quà và trao số tiền 2 triệu đồng hỗ trợ cho cháu Nguyễn Bảo Châu, 3 tuổi là con cán bộ đơn vị tử nạn trong tai nạn giao thông. Hiện cháu ở với mẹ và ông bà nội tại tổ 16, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn.

Tác giả: Thùy Dương- Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập554
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay90,351
  • Tháng hiện tại3,277,275
  • Tổng lượt truy cập155,312,879
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây